พบคำตอบ เหตุใดแอป QuickOption จึงสามารถครองใจเทรดเดอร์ทั่วโลก

พฤหัส ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๓
-ล่าสุด QuickOption ไปเข้าตาดาวดังแห่งโลกโซเชียลมีเดียอีกรายแล้ว

หลังจากได้เข้ายึดครองอุตสาหกรรมการเงินอย่างรวดเร็ว แอปพลิเคชั่น QuickOption ก็ยังคงความแรงอย่างไม่หยุดยั้ง โดยสามารถดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากผู้ใช้ต่างได้รับทราบถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของแอปนี้ ด้วยอินเทอร์เฟซใช้งานง่ายที่พร้อมให้บริการเทรดเดอร์ที่ต้องการท่องโลกแห่งไบนารี่ ออปชั่น

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161005/415360 )

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160719/390943LOGO )

ทีมงานของ QuickOption รับฟังเสียงเรียกร้องจากผู้ใช้และตอบสนองความต้องการเหล่านั้น โดยก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ได้ขอให้มีกราฟเทคนิคต่างๆ ซึ่งทีมงานก็จัดให้ตามคำขอ และล่าสุด ยังมีผู้โชคดีที่มีโอกาสได้ทดลองใช้เวอร์ชั่นเบต้าสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ซึ่งทำให้สามารถดูกราฟแท่งเทียนและตัวชี้วัดทางเทคนิคอื่นๆ ได้ แอปพลิเคชั่นสำหรับระบบ iOS จะพร้อมเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้ทั่วไปภายภายในเดือนต.ค. หลังจากนั้นจะมีการเปิดตัวเวอร์ชั่น Android ตามมา

แอปพลิเคชั่นบนมือถือนี้เปิดให้ ดาวน์โหลดฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกในการเทรดทุกที่ ทุกเวลา! ด้วยการย่อโลกแห่งโอกาสในการลงทุนมาอยู่ในมือของผู้ใช้ จึงไม่แปลกใจที่แอปนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับคนดังแห่งโซเชียลมีเดียเพิ่มอีกราย

ทั้งนี้ การซื้อขายไบนารี่ ออปชั่น มีความเสี่ยงสูงและอาจทำให้สูญเงินลงทุนทั้งหมด ผลการดำเนินงานในอดีตมิใช่ตัวชี้วัดที่เชื่อถือได้สำหรับผลการดำเนินงานในอนาคต

ที่มา: QuickOption

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา