Money Expo Hatyai 2017 จัดยิ่งใหญ่ 34 แบงก์/ประกัน/บล./บลจ. อัดแน่นบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๒๒
งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 7 Money Expo Hatyai 2017 แบงก์ ประกัน บล. บลจ. ส่งตรงบริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจร ถึงมือลูกค้าประชาชนในภาคใต้ วันที่ 10-12 มี.ค. 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่าวารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงิน หาดใหญ่ ครั้งที่ 7 Money Expo Hatyai 2017 ขึ้นในวันที่ 10-12 มีนาคม 2560 ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้แนวคิด "นวัตกรรมการเงิน 4.0 Financial Innovation 4.0" เพื่อส่งเสริมและแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการเงิน โดยเฉพาะในด้าน FinTech และ Startup ที่เกี่ยวโยงกับประชาชน ธนาคาร สถาบันการเงิน ไปจนถึง ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินยุคใหม่

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่าธนาคารและสถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 7 มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในหาดใหญ่ จังหวัดชลบุรี และจังหวัดในภาคตะวันออกทั้งหมด

โดยในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงานทั้ง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย

ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม

ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการลงทุนในหัวข้อ "3 เซียนชวนล่าหุ้นรวย" ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2559 เวลา 13.00-16.00 น. โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ได้แก่ นายธวัชชัย อัศวพรไชย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด นางวิริยา ลาภพรหมรัตน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และนายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.กสิกรไทย ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560 เวลา 13.00 – 15.00 น. หัวข้อ "มือใหม่หัดเทรดออนไลน์ ด้วย Streaming" โดย คุณธนัท วงษ์ชูแก้ว รองกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจออนไลน์ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ณ บริเวณเวทีกิจกรรมกลาง ชั้น 1

นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดารา ที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

"จากการจัดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ทั้ง 6 ครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าประชาชนในเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาและจังหวัดในภาคใต้เป็นอย่างดี โดยมียอดผู้เข้าชมงานรวมกว่า 410,000 คน และมียอดธุรกรรม 72,000 ล้านบาท ส่วนงามหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 6 ปี 2558 ที่ผ่านมามียอดขอใช้สินเชื่อและบริการทางการเงินการลงทุนในงานรวม 14,000 ล้านบาท จากผู้สมัครใช้บริการกว่า 80,000 ราย "

องค์กรที่เข้าร่วมงาน Money Expo Hatyai 2017

ธนาคาร/สถาบันการเงิน

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารซิตี้แบงก์

ธนาคารออมสิน

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

บริษัทประกัน

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกั (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด

อาคเนย์กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) /บริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์

บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด

บริษัท ออสสิริส ฟิวเจอร์ จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด

บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด

หน่วยงานรัฐ

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

หน่วยงานเอกชน

บริษัท ทรู คอร์ปปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท อีซูซุ หาดใหญ่ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา