ScentAir ผู้นำธุรกิจการตลาดด้วยกลิ่นหอม ประกาศซื้อกิจการ Brandaroma

อังคาร ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๑๗
ScentAir ผู้นำระดับโลกด้านการทำการตลาดด้วยกลิ่นหอม ได้เข้าซื้อกิจการ Brandaroma ซึ่งเป็นผู้เล่นรายสำคัญในอุตสาหกรรมโซลูชั่นการตลาดด้วยกลิ่น (ambient scent marketing solutions) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว Brandaroma มีการดำเนินงานหลักอยู่ทั่วเอเชีย โดยเฉพาะในฮ่องกง มาเก๊า จีน และออสเตรเลีย รวมทั้งในสหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา โดย Brandaroma ให้บริการในสหรัฐฯ ภายใต้ชื่อแบรนด์ AromaSys

แอนดรูว์ ไคนด์ฟูลเลอร์ ประธานและซีอีโอของ ScentAir กล่าวว่า "เป็นระยะเวลากว่า 20 ปีที่ ScentAir ได้ลงทุนในบุคลากร บริการลูกค้า และเทคโนโลยีล้ำยุค เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการตลาดโดยใช้กลิ่นหอมที่มีความครอบคลุมและดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง การซื้อกิจการ Brandaroma จะช่วยส่งเสริมสถานะผู้นำระดับโลกของ ScentAir ในอุตสาหกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้ ทั้งยังจะทำให้เราเติบโตเร็วขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และตอบสนองได้มากขึ้น เพื่อที่จะให้การสนับสนุนลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกได้ดียิ่งขึ้น"

การซื้อกิจการในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดย Parthenon Capital Partners ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาเงินทุนสำหรับบริษัทขนาดกลางที่ไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยเฉพาะบริษัทผู้ให้บริการทางธุรกิจที่อาศัยเทคโนโลยีเป็นตัวช่วย ซึ่งรวมถึง ScentAir

ScentAir มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา และให้บริการลูกค้าใน 109 ประเทศทั่วโลก ผ่านช่องทางการขาย จัดจำหน่าย และบริการ ทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย

Brandaroma/AromaSys สั่งสมประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกในอุตสาหกรรมโรงแรม เกม ค้าปลีก และการบริการ ไบรอัน เอ็ดเวิร์ดส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ ScentAir กล่าวว่า "การรวมผลิตภัณฑ์และบริการของ Brandaroma ตลอดจนความเชี่ยวชาญจากการคร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมาเป็นเวลาหลายปี เข้ากับเทคโนโลยี การเข้าถึงลูกค้า และทรัพยากรของ ScentAir จะช่วยให้เราสามารถขยายขอบเขตการบริการออกไปได้มากยิ่งขึ้น และทำให้เราเติบโตได้เร็วขึ้น"

เกี่ยวกับ ScentAir

ScentAir สร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคด้วยกลิ่นหอมอันยากจะลืมเลือนมากกว่า 5 พันล้านครั้งต่อปี บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา และให้บริการแก่ธุรกิจทุกประเภทใน 109 ประเทศทั่วโลก ScentAir เป็นบริษัทรายใหญ่ที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดในโลกในแวดวงการตลาดด้วยกลิ่นหอม นอกจากนี้ บริษัทยังมีสำนักงานในฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ มาเก๊า ตูลูส ลอนดอน และมาดริด และมีการดำเนินงานในกว่า 70 ประเทศ www.scentair.com

เกี่ยวกับ Parthenon Capital Partners

Parthenon Capital Partners เป็นบริษัทจัดหาเงินทุนสำหรับบริษัทขนาดกลางที่ไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในบอสตันและซานฟรานซิสโก บริษัทใช้ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเฉพาะทาง รวมทั้งทีมงานคุณภาพ ในการเข้าลงทุนในบริษัทภาคบริการที่มีการเติบโตดี Parthenon คอยให้การสนับสนุนทีมบริหารอย่างกระตือรือร้น ผ่านการปรับฐานการเงิน (Recapitalization) หรือด้วยการสนับสนุนผู้บริหารคนใหม่ Parthenon มีความชำนาญเป็นพิเศษในด้านบริการทางธุรกิจ บริการด้านการเงินและประกัน ตลอดจนบริการสุขภาพ และยังมองหาช่องทางลงทุนในธุรกิจบริการด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี หรือบริการส่งสินค้า ที่มีการนำเสนอคุณค่าแก่ลูกค้าอย่างโดดเด่น และมีองค์ความรู้เป็นของตนเอง ทีมการลงทุนของ Parthenon มีประสบการณ์เชิงลึกในด้านกลยุทธ์บริษัท ตลาดทุน และการดำเนินงาน ที่ช่วยให้บริษัทสามารถไขว่ขว้าโอกาสในการสร้างมูลค่าที่ซับซ้อนและหลากหลายแง่มุม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.parthenoncapitalpartners.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง