กรุงไทยลดดอกเบี้ย Super Easy เหลือ 18% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา 5 ปี

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๑
ธนาคารกรุงไทยจัดโปรโมชั่นลดดอกเบี้ย สินเชื่อกรุงไทย Super Easy เหลือ 18% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา 5 ปี สำหรับผู้สมัครและได้รับอนุมัติภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยให้กู้ 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 1 ล้านบาทกับผู้ที่มีเงินเดือนประจำ โดยไม่ต้องมีหลักประกันและไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร รวมทั้งลดดอกเบี้ยสินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus และสินเชื่ออเนกประสงค์ เพื่อเป็นสวัสดิการข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจฯ

นายลือชัย ชัยปริญญา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นสำหรับสินเชื่อกรุงไทย Super Easy โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 18% ต่อปี จากปกติที่คิดในอัตรา 20% ต่อปี ตลอดอายุสัญญากู้ไม่เกิน 5 ปี สำหรับลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2560

"สินเชื่อกรุงไทย Super Easy เป็นสินเชื่อบุคคลที่ให้กับพนักงานที่มีเงินเดือนประจำเดือนละ 20,000 บาทขึ้นไป ให้กู้ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องมีหลักประกัน และไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร เพื่อใช้เสริมสภาพคล่องยามฉุกเฉิน และลดการพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ"

นอกจากนี้ ธนาคารยังลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลอีก 2 ประเภท ได้แก่ สินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus สำหรับพนักงานบริษัทเอกชนที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร ลดดอกเบี้ยลง 1.5% ต่อปี เหลือเพียงอัตรา MRR +5.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญากู้ 5 ปี และ สินเชื่ออเนกประสงค์เพื่อเป็นสวัสดิการข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจฯ ลดดอกเบี้ยลง 1% ต่อปี จากอัตราปกติ เป็นระยะเวลา 6 เดือน สำหรับผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อ และได้รับอนุมัติภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ สนใจติดต่อได้ที่สาขากว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติม KTB Call Center 02-111-1111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น