"ZIGA" เนื้อหอม นลท.สถาบันสนใจจองซื้อหุ้นล้น สะท้อนความเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง-อนาคตสดใส กำหนดเซ็นแต่งตั้งอันเดอร์ไรท์วันที่ 8 ส.ค.นี้

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๙
บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น (ZIGA) ปลื้มนักลงทุนสถาบันแสดงความสนใจจองซื้อหุ้นไอพีโอ สูงกว่าจำนวนที่จัดสรรให้ถึงกว่า 6 เท่า กำหนดเซ็นแต่งตั้งอันเดอร์ไรท์วันที่ 8 สิงหาคมนี้ "วรชาติ ทวยเจริญ" ที่ปรึกษาทางการเงินชี้เป็นตัวสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีให้กับ ZIGA ได้เป็นอย่างดี ระบุปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง อนาคตสดใส มีศักยภาพเติบโตได้อีกมาก

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) (ZIGA) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเหล็กโครงสร้างประเภท Pre-zinc และท่อเหล็กร้อยสายไฟประเภทPre-zinc เปิดเผยว่าจากการสำรวจความต้องการ (Book Building) จองซื้อหุ้นสามัญ ของ ZIGA ให้กับประชาชนครั้งแรก(IPO) ปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนสถาบันเป็นอย่างมาก โดยมีความต้องการ ซื้อของนักลงทุนสถาบันสูงกว่าจำนวนที่จัดสรรให้ถึงกว่า 6 เท่า แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัท และการเติบโตที่มีอย่างต่อเนื่อง โดย ZIGA มีกำหนดจะเซ็นสัญญาแต่งตั้งอันเดอร์ไรท์วันที่ 8 สิงหาคมนี้

"ช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เดินทางไปนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุนสถาบันหลายแห่ง(โรดโชว์) แม้หุ้น ZIGA จะเป็นหุ้นไซด์ไม่ใหญ่มาก แต่การที่นักลงทุนสถาบันให้ความสนใจค่อนข้างมากสะท้อนจากผล Bookbuilding ที่จองล้นกว่า 6 เท่า ถือเป็นสัญญาณบวกสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนดังกล่าว ทำให้มั่นใจว่าเมื่อเปิดให้จองซื้อหุ้นสำหรับนักลงทุนทั่วไปจะได้รับความสนใจไม่แพ้กัน" นายวรชาติกล่าว

ด้าน นายศุภกิจ งามจิตรเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ZIGA กล่าวว่า "ในฐานะผู้บริหารของ ZIGA ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักลงทุนสถาบันให้ความสนใจจองซื้อหุ้นไอพีโอเข้ามาครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่จะทำให้บริษัทมีความพร้อมที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายเหล็กโครงสร้างประเภท Pre-zinc และท่อเหล็กร้อยสายไฟประเภท Pre-zincได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน"นายศุภกิจ กล่าว

ทั้งนี้ได้แต่งตั้งให้บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน โดยจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา