งานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017 “ที่สุดของที่สุด” ระหว่างวันที่ 17-20 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๕
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ เตรียมจัดงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017 ภายใต้คอนเซปต์ "ที่สุดของที่สุด"เตรียมนำ 300 โครงการบ้านจัดสรร-คอนโดฯ ลดมากที่สุด บ้านมือสอง บ้านธนาคารราคาถูกที่สุด สินเชื่อบ้าน 8 ธนาคารโปรแรงที่สุด พบกับนวัตกรรม HOME VR เลือกชมบ้านตัวอย่างเสมือนจริง ภาพ 360 องศานับ 100โครงการ พร้อมชมนิทรรศการ โครงการรถไฟฟ้า 10 สาย และเมกะโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 17-20 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ร่วมกับบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด เตรียมจัดงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี เป็นการรวม 3 งานใหญ่ ได้แก่"Home Loan", "NPA Grand Sale" และงาน "Home Buyers Expo" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "ที่สุดของที่สุด" โดยในปีนี้ได้รวบรวมโครงการกว่า 300 โครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม บ้านมือสอง บ้านธนาคาร ราคาถูกที่สุด ทำเลศักยภาพ จาก 8 สถาบันการเงิน พร้อมสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษจาก 8 สถาบันการเงินชั้นนำเข้าร่วมงานอาทิ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด

นายอลงกต บุญมาสุข เลขาธิการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อธุรกิจขนาดย่อมธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ตัวแทนผู้จัดงาน Home Loan และ NPA Grand Saleกล่าวว่า สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ได้ดำเนินการจัดงาน NPA Grand Sale ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 เพื่อส่งเสริมกิจกรรมของสถาบันการเงินและสถาบันที่เกี่ยวข้องในการขายและระบายทรัพย์สินรอการขาย ขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยให้ประชาชนผู้บริโภค สามารถเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่เป็นทรัพย์สินรอการขายได้ในราคาถูก ซึ่งในครั้งนี้มี 6 สถาบันการเงิน และ 2 บริษัทบริหารสินทรัพย์เข้าร่วมงาน และในส่วนงาน Home Loan ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ซึ่งในงานเป็นการให้บริการสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาเงื่อนไขและดอกเบี้ยอัตราพิเศษ และในครั้งนี้มี 8 สถาบันการเงินเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเสวนาเกี่ยวกับการขอสินเชื่อหลากหลายหัวข้อ ได้แก่ การเตรียมตัวกู้ซื้อบ้านสำหรับวัยทำงาน อาชีพอิสระและอาชีพฟรีแลนซ์จากตัวแทนสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีหัวข้อที่น่าสนใจอย่าง Renovate บ้าน-คอนโดฯ มือสองให้ดูแพง คาดว่าน่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังสนใจทรัพย์ NPA ภายในงาน

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ตัวแทนผู้จัดงาน Home Buyers Expo กล่าวว่า แนวคิดการจัดงาน Home Buyers Expo 2017 ในปีนี้ จะเป็นการประสมประสานเครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิตอลสมัยใหม่ในการให้ข้อมูลโครงการบ้านคอนโดและความรู้การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยล่วงหน้าเตรียมตัวก่อนมางาน และเมื่อมาถึงบริเวณงาน นอกจากจะได้พบกับโครงการที่อยู่อาศัยบ้าน คอนโด หลากหลายและสถาบันการเงินในเงื่อนไขดีๆแล้ว ยังจะได้พบกับนิทรรศการ โครงข่ายคมนาคม การให้คำปรึกษา และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก งานอภิมหกรรมจะเป็นจุดนัดพบของ Offline กับ Online การตลาดอสังหาริมทรัพย์

งานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯในส่วนของ Home Buyers Expo 2017 โดยบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ประกอบไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยบ้านและคอนโดมิเนียมโครงการใหม่หลากหลาย ครบทุกประเภท ทุกทำเล ทุกระดับราคาพร้อม โปรโมชั่นพิเศษภายในงานกว่า 50 บริษัท กว่า 300 โครงการ และนิทรรศการความคืบหน้าแผนที่โครงข่ายระบบรถไฟฟ้ากรุงเทพ-ปริมณฑล, แผนที่โครงการรถไฟฟ้าทางคู่, แผนที่รถไฟความเร็วสูงเชื่อมโยงภูมิภาค การเสวนาเกี่ยวกับทำเลที่อยู่อาศัย การเลือกซื้อที่อยู่อาศัย การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ การให้คำปรึกษาทางการเงิน โดยผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ได้แก่ แอพพลิเคชั่นเยี่ยมชมงานช่วยในการลงทะเบียน แผนผังช่วยหาบูธโครงการที่ตรงความต้องการ โหลดเก็บข้อมูลโครงการที่สนใจ โหลดเก็บข้อมูลโครงข่ายคมนาคมที่สนใจ โหลดเก็บคลิปเสวนาความรู้ นวัตกรรมHome VR เยี่ยมชมห้องตัวอย่างเสมือนจริง การ Facebook Live สด โครงการในงาน กิจกรรมสำคัญๆตลอดงาน

นอกจากโปรโมชั่นแบบที่สุดของที่สุดจากโครงการบ้าน-คอนโดและสถาบันการเงินแล้วสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้าน-คอนโดฯ ภายในงาน นำหลักฐานการจองซื้อบ้าน - คอนโดฯ มาที่บูธ Activities & Promotions โซน Smart Buyers ลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์จาก Chic Republic

พิเศษสุดสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง www.home.co.th/eventมาแสดงสิทธิ์ที่จุดลงทะเบียน Atrium Plaza รับทันทีหนังสือ "12 ทำเลน่าอยู่ตามเส้นรถไฟฟ้า และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy S8" อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา