ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่บน Bualuang mBanking ให้ลูกค้าเพิ่มบัญชีเงินฝาก-กองทุนรวม และเปิดใช้งานบัตรเครดิต

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๔
นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัว 2 ฟังก์ชั่นใหม่ของ Bualuang mBanking เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำธุรกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

การเพิ่มบัญชีเงินฝาก และบัญชีกองทุน ทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มบัญชีต่างๆ ของตนเองได้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยผ่านแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking ได้ทันที ทั้งบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน บัญชีฝากประจำ และบัญชีกองทุนรวม

การเปิดใช้บัตรเครดิต สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สามารถเปิดใช้งานบัตรใหม่ได้ง่ายๆ ผ่าน Bualuang mBanking เพื่อใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าได้ทันที และยังสามารถใช้ Bualuang mBanking เช็คยอดการใช้จ่าย คะแนนสะสม และวงเงินคงเหลือของบัตรเครดิตได้ทันที จึงมั่นใจได้ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

นางปรัศนี กล่าวอีกว่า ปีนี้ธนาคารได้พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับ lifestyleและตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน เช่น ล็อกอินเข้าใช้งานด้วย Touch ID สำหรับ iPhone แสดงรายละเอียดรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเดบิตเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บัตร รวมถึงการให้บริการด้านกองทุนที่ครอบคลุมมากขึ้น ได้แก่ ซื้อกองทุนรวมที่ขายคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติ (Auto Redemption) และสับเปลี่ยนกองทุนรวม

ทั้งนี้ ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2560 มีผู้ใช้งาน Bualuang mBanking เพิ่มขึ้นกว่า 40% และมีปริมาณการทำธุรกรรมเฉลี่ยต่อเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 80% และมีมูลค่าธุรกรรมเฉลี่ยต่อเดือนเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

"ธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าในการใช้งานช่องทางต่างๆ รวมถึง Bualuang mBanking ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางหลักที่ลูกค้าใช้งานเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน โดยการพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ จะยึดตามความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และต้องใช้งานได้ง่ายด้วย ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ อีกหลายด้าน และจะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังของปีนี้" นางปรัศนี กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ