Africa Plantation Capital ในเครือ APC Group ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๐
Africa Plantation Capital บริษัทจัดการพื้นที่เพาะปลูกอย่างยั่งยืนระดับรางวัล ซึ่งอยู่ในเครือของกลุ่มบริษัท APC Group ที่มี Asia Plantation Capital เป็นบริษัทหัวหอกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีความยินดีที่จะประกาศความสำเร็จครั้งล่าสุด หลังบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 จาก UKAS (United Kingdom Accreditation Service) และ BVC (Bureau Veritas Certification) ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพยายามและความทุ่มเทที่มีต่ออุตสาหกรรม การจัดการพื้นที่เพาะปลูก และอสังหาริมทรัพย์ในทวีปแอฟริกา

มาตรฐาน ISO 9001:2015 ตอกย้ำถึงความสำเร็จอันโดดเด่นของ Africa Plantation Capital ทั้งในแง่ของการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความพึงพอใจของลูกค้า ความโปร่งใส บรรษัทภิบาล รวมถึงการใช้แนวทางปฏิบัติทางธุรกิจซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งยังสอดคล้องกับหลักเกณฑ์และค่านิยมที่วางไว้อย่างชัดเจนในทุกบริษัทในเครือ APC Group

Africa Plantation Capital มุ่งมั่นที่จะมอบบริการจัดการพื้นที่เพาะปลูกที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้า และมาตรฐาน ISO ที่ได้รับก็เป็นเครื่องการันตีว่า ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตสามารถมั่นใจได้ในองค์กรและบริการของเรา

คอสตา คิโอเลโอกลู กรรมการบริษัท Africa Plantation Capital เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นในการให้ บริการจัดการพื้นที่ปลูกไผ่ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรของเรา มาตรฐานนี้ถือเป็นรางวัลเชิดชูทีมงานของเรา ทั้งยังเป็นตัวอย่างอันดีที่แสดงถึงความทุ่มเทที่เรามีให้กับการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์และการให้บริการลูกค้า"

ISO 9001:2015 เป็นมาตรฐานสากลสำหรับระบบบริหารจัดการคุณภาพ ซึ่งได้รับการยอมรับจากองค์กรส่วนใหญ่ทั่วโลกมานานกว่าทศวรรษ ปัจจุบันมีบริษัทและองค์กรกว่า 1 ล้านแห่งในกว่า 170 ประเทศที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะหลายองค์กรเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการทำตามแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่มีคุณภาพสูงและมีความรับผิดชอบ

มาตรฐานดังกล่าวพิจารณาหลักการบริหารจัดการคุณภาพหลายประการ ซึ่งรวมถึงการเอาใส่ใจลูกค้า แรงจูงใจของผู้บริหารระดับสูง กระบวนการทำงาน และความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรในทุกๆด้านอย่างไม่หยุดยั้ง มาตรฐาน ISO 9001:2015 จะช่วยสร้างความมั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รับสินค้าและบริการคุณภาพดีสม่ำเสมอ ควบคู่ไปกับประโยชน์ในเชิงพาณิชย์

เคลวิน คาโลกิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Africa Plantation Capital กล่าวว่า "เรามีความกระตือรือร้นอย่างมากตั้งแต่แรกเริ่ม เพื่อให้มั่นใจว่ามาตรฐาน ISO จะถูกนำมาใช้เพื่อสร้างมูลค่าที่แท้จริงให้กับลูกค้าของเรา เราเดินเรื่องขอรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ในเดือนสิงหาคม 2559 แต่เราทำงานกันมาหลายเดือนก่อนหน้านั้น และเราภูมิใจมากที่ได้รับรู้ว่านโยบายและกระบวนการภายในของเราสอดคล้องกับมาตรฐาน ISO"

การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทที่มีต่อคุณภาพและลูกค้า ทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการจัดการพื้นที่เพาะปลูกในแอฟริกา

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

ซาอาฮิรา มูฮัมหมัด

ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

อีเมล: [email protected]

โทร. +6012 203 5344

เกี่ยวกับ APC Group

APC Group คือผู้ดำเนินการและจัดการพื้นที่เพาะปลูกอย่างยั่งยืนที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และมีโครงการผุดขึ้นใน 4 ทวีปทั่วโลก ทั้งยังเป็นแหล่งแรงงานที่มีพนักงานมากกว่า 2,000 คน สำหรับคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของเราซึ่งเป็นผู้นำในวงการนั้น ประกอบด้วยนักวิชาการระดับแนวหน้าจากนานาประเทศ (จีน ไทย มาเลเซีย เคนยา อินเดีย สวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ที่ร่วมกันพัฒนารวมทั้งจดสิทธิบัตรระบบและเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม

บริษัทดำเนินธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่ง โดยมีการทำข้อตกลงเพื่อผลิตสินค้าป้อนอุตสาหกรรมน้ำหอมและสกินแคร์ ซึ่งรับประกันความยั่งยืนและประสิทธิภาพการดำเนินงาน ทั้งยังเคารพต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนด้วย

เกี่ยวกับ Africa Plantation Capital

Africa Plantation Capital เป็นบริษัทที่คว้ารางวัล "Kenya Business of the Year" ประจำปี 2559 มาครองด้วยความภาคภูมิใจ และเป็นบริษัทในเครือ APC Group ที่มีบริษัท Asia Plantation Capital รวมอยู่ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง