บัตรเครดิต “ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม” พาลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลที่รักสุขภาพและใส่ใจในตัวเอง ร่วมกิจกรรม YOLO RUNสุดยอดงานวิ่งชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๘
จัดกิจกรรมตอบรับไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวเจนวายหรือกลุ่มมิลเลนเนียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับบัตรเครดิต "ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม" (YOLO" Platinum Card)ที่ล่าสุดชวนลูกค้าไปร่วมกิจกรรมดีๆ อินเทรนด์กระแสรักสุขภาพ เปิดประสบการณ์การวิ่งระดับนานาชาติกับ YOLO RUN สุดยอดงานวิ่งจากสิงคโปร์ ที่จัดงานวิ่งมาแล้วกว่า 4 ประเทศทั่วเอเชีย ทั้งมาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์และล่าสุดที่ประเทศไทย ณ สวนหลวง ร.9โดยแบ่งการวิ่งเป็น 2 ประเภท ตามระยะทาง 5 กม. และ 10 กม. พร้อมตอกย้ำคอนเซปท์ You Only Live Once ชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวันเพื่อให้ใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างสนุกสนานและคุ้มค่าที่สุด

นายชนะรัฐ อุ๋ยสกุล สถาปนิกหนุ่ม หนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรม กล่าวว่า "ตารางงานปกติจะค่อนข้างยุ่งด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบ แต่พยายามที่จะหาเวลาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายมากขึ้น การวิ่งจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีซึ่งทุกวันนี้งานวิ่งมีเยอะมาก เราก็จะเลือกดูประเภทของงานวิ่งและคอนเซปท์ของงานที่เราจะไปวิ่งด้วย ว่าเหมาะกับตัวเราและกลุ่มเพื่อน และรู้สึกว่างาน YOLO RUN นี้เหมาะกับเราดีทั้งระยะเวลาวิ่งและ คอนเซปท์ของการจัดงาน"

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า เพราะหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลสมัยนี้ ชอบทำกิจกรรมที่หลากหลายและไม่จำเจ ทางบัตรเครดิต "ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม" จึงสรรหากิจกรรมดีๆมากมาย มาเพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้มากที่สุด นอกจากเรื่องของเอนเตอร์เทนเมนท์ ดูหนัง ฟังเพลงก่อนใคร หนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้คือ Do-it Your-Health รักสุขภาพ หันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น ทั้งเรื่องกิจกรรมยามว่างและการรับประทาน ล่าสุดเลยเอาใจลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลที่รักสุขภาพและใส่ใจตัวเอง ด้วยกิจกรรม YOLO RUN ชวนไปวิ่งสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และยังไม่จบเพียงเท่านั้น ทางบัตรเครดิตจะพยายามนำกิจกรรมดีๆ เหล่านี้ มาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อตอกย้ำให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบเต็มที่ที่สุด ให้สมกับคอนเซ็ปต์ You Only Live Once ชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน"

บีม หรือ นางสาว นัทมาศ โค้วสีหวัฒน์สาวน้อยที่รักในการออกกำลัง ได้เล่าให้ฟังว่า "ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว การวิ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี แถมยังเป็นกีฬาที่ท้าทายความสามารถของร่างกาย ที่สำคัญบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่มีอยู่ก็ถือได้ว่าเข้าใจไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่แบบเราได้ดีสุดๆ มีทั้งกิจกรรมแบบสุดมันส์ แถมยังมีกิจกรรมที่รักสุขภาพแบบนี้อีกด้วย คิดว่าครั้งหน้าคงมีกิจกรรมดีๆ เซอร์ไพรส์อีกเพียบแน่นอน"

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ยังมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์แก่ผู้ถือบัตร อาทิ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และนอกจากนี้ยังมารูปแบบบัตรเครดิตคืนเงิน (Cash Back) เรียกว่าคุ้มค่ารับเงินคืนได้ทุกการใช้จ่าย โดยได้เลือกสรรกลุ่มสินค้าและบริการที่อยู่ในชีวิตประจำวันและเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ อาทิเงินคืน 5% ที่BTS, MRT, 7-11,Watsons, Boots และจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1%สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่สำคัญไม่มีการกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำพร้อมทั้งสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและช้อปออนไลน์ และพิเศษสุดเอาใจคนชอบปาร์ตี้ด้วยเงินคืนถึง 50% ทุกวันศุกร์เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารชื่อดังสุดฮิปย่านทองหล่อ พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ครบทุกประสบการณ์เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

สามารถติดตามกิจกรรมถัดไป ตลอดทั้งปี 2560 กับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัมได้ที่www.uob.co.thหรือ Line ID: @UOBTHAI หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 0 2285 155

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา