Telepizza รุกตลาดเต็มสูบ หลังควบรวมกิจการร้าน Forty's Pizza ในสาธารณรัฐเช็ก

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๐
- เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Telepizza ได้ทำสัญญาร่วมทุนกับ Forty's Pizza บริษัทส่งพิซซ่าชั้นนำในสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่นี้บริหารงานโดยคุณ Jakub Slezar ผู้ก่อตั้ง Forty's Pizza

- Telepizza มีแผนที่จะขยายสาขาในสาธารณรัฐเช็กเป็น 25 สาขาภายในระยะเวลา 3 ปี

- ปัจจุบัน Telepizza มีร้านส่งพิซซ่า 1,440 แห่งทั่วโลก ประกอบด้วยร้านของบริษัทเอง 469 แห่ง (33%) และร้านแฟรนไชส์หรือมาสเตอร์แฟรนไชส์ 971 แห่ง (67%)

Telepizza Group บริษัทส่งพิซซ่ารายใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่นอกสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศเปิดร้านส่งพิซซ่า 10 สาขาแรกในสาธารณรัฐเช็ก หลังจากที่ได้ทำสัญญาร่วมทุนกับ Forty's Pizza ซึ่งเป็นบริษัทส่งพิซซ่าชั้นนำในสาธารณรัฐเช็กไปเมื่อเดือน มี.ค. ผ่านมา โดยร้านส่งพิซซ่าเหล่านี้เริ่มเปิดให้บริการในสัปดาห์นี้ที่เมืองโอโลมุช ขณะที่ธุรกิจร่วมทุนบริหารงานโดยคุณ Jakub Slezar เจ้าของและผู้ก่อตั้ง Forty's Pizza

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150317/735407-a )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/568329/Telepizza_Czech_Republic.jpg )

วันนี้ ร้าน Forty's Pizza ทุกแห่งได้ถูกเปลี่ยนเป็นร้าน Telepizza เพื่อนำเสนอพิซซ่ารสชาติเยี่ยมตามแบบฉบับสเปน โดดเด่นด้วยแป้งแสนอร่อยและวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุดจากท้องถิ่น ผสานกับความเชี่ยวชาญและผลงานความสำเร็จในการทำตลาด เทคโนโลยี ระบบแฟรนไชส์ และห่วงโซอุปทาน

Plabo Juantegui ประธานและซีอีโอของ Telepizza อธิบายว่า "การขยายแบรนด์ออกไปยังต่างประเทศถือเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของเรา และเรามุ่งหวังที่จะคว้าโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำแบรนด์ออกสู่ตลาดในทั่วทุกมุมโลก ซึ่งการเปิดร้านในสาธารณรัฐเช็กถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Telepizza ในการคว้าโอกาสการเติบโตนี้เพื่อขยายธุรกิจแฟรนไชส์ของเราในยุโรปตอนกลาง"

"เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดกิจการ 10 สาขาแรกที่สาธารณรัฐเช็ก เรามั่นใจว่า ลูกค้าจะชื่นชอบในสินค้าและบริการของเรา" คุณ Giorgio Minardi ประธานฝ่ายต่างประเทศของ Telepizza กล่าว

ขยายกิจการไปต่างประเทศ เสาหลักสำคัญสำหรับ Telepizza

แผนการทำธุรกิจของ Telepizza ในสาธารณรัฐเช็กนั้นนับว่าท้าทายมาก โดยบริษัทตั้งเป้าว่าจะเปิดร้านให้ได้ถึง 25 สาขาภายในระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ การทำข้อตกลงกับธุรกิจชั้นนำในตลาดหลักๆ ถือเป็นส่วนสำคัญในแผนการของ Telepizza ที่จะเติบโตในต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการใช้นวัตกรรม

"ด้วยประวัติความเป็นมาและความใส่ใจในด้านคุณภาพ แบรนด์ Telepizza จึงถือเป็นการจับคู่ที่ลงตัวสำหรับเรา เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับองค์กรที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ และตั้งใจที่จะใช้ความรู้ที่เรามีอยู่อย่างกว้างขวางในตลาดท้องถิ่น เพื่อช่วยขยายธุรกิจของ Telepizza ในสาธารณรัฐเช็กให้เติบโตยิ่งขึ้นต่อไป" คุณ Jakub Slezar กล่าว

เกี่ยวกับ Telepizza Group

เราเป็นบริษัทส่งพิซซ่าที่ตั้งอยู่นอกสหรัฐและมีสาขามากที่สุดในโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน Telepizza ดำเนินธุรกิจในกว่า 20 ประเทศ ผ่านทางเครือข่ายร้านส่งพิซซ่าที่บริษัทบริหารงานเอง ร้านแฟรนไชส์ และมาสเตอร์แฟรนไชส์ ทั้งนี้ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2560 บริษัทมีร้านเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,440 สาขาทั่วโลก ประกอบด้วยร้านของบริษัทเอง 469 สาขา (33%) และอีก 971 สาขาเป็นร้านแฟรนไชส์และมาสเตอร์แฟรนไชส์ (67%)

หากรวมคู่แข่งในสหรัฐแล้ว เราจะเป็นบริษัทส่งพิซซ่าที่มีสาขามากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก นอกจากนี้ เรายังเป็นบริษัทส่งพิซซ่าที่มีสาขามากเป็นอันดับต้นๆ ในหลายประเทศ (มีสาขามากเป็นอันดับ 1 ในสเปน โปรตุเกส ชิลี และโคลอมเบีย และมากเป็นอันดับ 2 ในโปแลนด์)

ยอดขายรวมภายในเครือข่ายของเรา ซึ่งประกอบด้วยร้านสาขาของบริษัทเอง ร้านแฟรนไชส์และมาสเตอร์แฟรนไชส์ ได้รับการบันทึกเป็นยอดขายในเครือ ซึ่งคิดเป็น 541.2 ล้านยูโร ในช่วง 12 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2560

Telepizza จดทะเบียนในตลาดหุ้นบาร์เซโลน่า บิลเบา มาดริด และบาเลนเซีย โดยเริ่มมีการซื้อขายหุ้นตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2559 จำนวนหุ้นทั้งหมดอยู่ที่ 100,720,679

http://www.telepizza.com

https://www.facebook.com/telepizza

https://twitter.com/telepizza_es

ติดต่อ:

Telepizza

Miguel Justribo

+34-91-6576200

[email protected]

ที่มา: Telepizza

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา