ดัชนีดาวน์โจนส์เพื่อความยั่งยืน (DJSI) จัดอันดับให้เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เป็น 1 ใน 5 สุดยอดกลุ่มบริษัทไอซีที อุปกรณ์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

ศุกร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๑
บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 5 สุดยอดบริษัทด้านไอทีซี อุปกรณ์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ โดย ดัชนีดาวโจนส์เพื่อความยั่งยืน (DJSI) ซึ่งเป็นดัชนีตลาดหลักทรัพย์สำคัญที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก ดำเนินงานด้วยความร่วมมือวิจัยของบริษัท Dow Jones & Company กับบริษัทRobecoSAM บริษัทวิจัยและประเมินความยั่งยืนขององค์กร (CSA) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทั้งนี้ DJSI ใช้สำหรับประเมินผลความยั่งยืนขององค์กรบริษัทชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม

เดลต้าฯ เชื่อมั่นว่าโมเดลธุรกิจที่ยั่งยืนอย่างแท้จริงนั้นต้องมีพื้นฐานของการดำเนินงานที่มีจริยธรรม โปร่งใสและมีความรับผิดชอบ เคารพต่อสิทธิมนุษยชน ปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเป็นธรรม พร้อมทั้งสามารถส่งมอบคุณค่าเพิ่มแก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยไม่ใช่เพียงคุณค่าเพิ่มในผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแสดงออกถึงความพยายามและเจตนารมณ์ที่ดีในการดูแลสิ่งแวดล้อมและความอยู่ดีมีสุขของชุมชนที่องค์กรตั้งอยู่ด้วย ตามพันธกิจของเดลต้าฯ ที่ว่า "มุ่งมั่นสร้างสรรค์ นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า" สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเดลต้าฯ ในการนำพาองค์กรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเราสู่ความยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา