ธอส.จัดงาน ตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 4 สร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ 18-20 ธ.ค.นี้

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๕
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สนองนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมให้ผู้ค้ารายย่อยและผู้มีรายได้น้อยมีพื้นที่ในการประกอบอาชีพ โดยเป็นเจ้าภาพจัดงาน"ตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 4" สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2560 นี้ โดยนำผู้ประกอบการมากมายมาจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี พร้อมการประมูลของรักของหวงผู้บริหาร และสินค้ามือสองของพนักงานธนาคารมาจำหน่าย รายได้ทั้งหมดมอบให้ "โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ"

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน "ตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 4" โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม และผู้ประกอบการร้านค้ามากมาย มาจำหน่ายสินค้าบริเวณหน้าลานน้ำพุ และที่จอดรถหน้าอาคาร 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2560 นี้

"การจัดงานตลาดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล และส่งเสริมให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อย หรือลูกค้าของสถาบันการเงินเฉพาะกิจทั้ง 9 แห่ง มีพื้นที่ในการประกอบอาชีพ และส่งเสริมการใช้สินค้าชุมชน ซึ่งจะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ และช่วยส่งเสริมให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ โดยขอเชิญชวนประชาชนเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัด รวมทั้งอาหารประเภทต่างๆ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 16.00 น."นายฉัตรชัยกล่าว

นอกจากนี้ ธอส. ยังจัดกิจกรรมให้พนักงานร่วมประมูลของรักของหวงของผู้บริหารธนาคาร และสินค้ามือสองจากพนักงาน ธอส.มาจำหน่ายในราคา 39-99 บาท โดยรายได้จากการประมูลและขายสินค้ามือสองทั้งหมดทาง ธอส.จะนำไปมอบให้กับ "โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา