TRIGO สยายปีกในสหราชอาณาจักร หลังเข้าซื้อ Bridge Group

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
TRIGO ได้ซื้อหุ้นทั้ง 100% ของ Bridge Group จากนีล เอนด์ลีย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท โดย Bridge Group จะเข้ามาช่วยสนับสนุนการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานยานยนต์ การบินและอวกาศ และการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ของ TRIGO ในดินแดนสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ TRIGO ยังมุ่งหมายที่จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับของ Bridge Group ในการจัดการการขนส่งและส่งมอบสินค้าของซัพพลายเออร์ การฝึกอบรม และเทคนิคการจัดซื้อจัดหาสินค้า เพื่อยกระดับขอบเขตบริการซัพพลายเชนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/459573/TRIGO_Logo.jpg )

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/618750/Bridge_Group_Logo.jpg )

Bridge Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 โดยนีล เอนด์ลีย์ ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ด้านคุณภาพยานยนต์ เพื่อช่วยให้เหล่าซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ฟื้นตัวขึ้นจากวิกฤตด้านคุณภาพ ปัจจุบันบริษัทมีรายได้ประมาณ 5 ล้านปอนด์ต่อปี และพนักงานมากกว่า 100 คน ที่พร้อมนำเสนอบริการซัพพลายเชนร่วมกับการตรวจสอบคุณภาพแก่ผู้ผลิตขนาดใหญ่ อาทิ Opel/Vauxhall, Honda และอีกหลายราย

ในการดำเนินกลยุทธ์การเข้าซื้อกิจการนั้น TRIGO มีเป้าหมายที่จะผลักดันการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของขอบเขตทางภูมิศาสตร์และขอบเขตของบริการ เพื่อจัดการกับความท้าทายต่างๆ ที่ลูกค้าซัพพลายเชนต้องเผชิญ โดยการซื้อกิจการครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองของ TRIGO ในปี 2560 และเป็นครั้งที่สี่นับตั้งแต่ที่ Ardian บริษัทไพรเวทอิควิตี้สัญชาติฝรั่งเศสได้เข้ามาให้การสนับสนุนเงินทุนแก่กลุ่มบริษัทเมื่อปี 2559

"นับเป็นอีกครั้งสำหรับปีนี้" เบอนัวต์ เลอบลองก์ รองประธานบริหารประจำยุโรป กล่าว "TRIGO มีความยินดีที่ได้ต้อนรับบุคลากรมืออาชีพมากความสามารถทีมใหม่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาซัพพลายเออร์ของ Bridge Group ตลอดจนขีดความสามารถอันเป็นที่ยอมรับในด้านการตรวจสอบ รวมไปถึงวัฒนธรรมการเป็นผู้ประกอบการและการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ถือเป็นคุณสมบัติที่เหมาะเจาะลงตัวที่สุดสำหรับ TRIGO และจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราอย่างแน่นอน"

นีล เอนด์ลีย์ ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการทั่วไปของ Bridge Group กล่าวเสริมว่า "ผมและทีมงาน Bridge ทุกคนมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะช่วยลูกค้าของเราในสหราชอาณาจักร รวมไปถึงตลาดอื่นๆ พวกเราที่ TRIGO เชื่อว่า Bridge Group จะสามารถพัฒนาการให้บริการที่เข้มแข็งมากขึ้น กว้างขึ้น และมีความเป็นสากลมากขึ้น ทั้งสำหรับลูกค้าในภาคยานยนต์และในอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น การบินและอวกาศ และการรถไฟ"

ข้อมูลเพิ่มเติม:

http://www.trigo-group.com

http://www.bridge.eu.com

http://www.ardian.com

ติดต่อ

Benoit LEBLANC

รองประธานบริหารประจำยุโรปของ TRIGO

โทร. +33-1-41-44-05-85

[email protected]

Neil ENDLEY

ผู้จัดการทั่วไปของ BRIDGE

โทร. +44-1564-777740

[email protected]

Mercedesz TRUM

ผู้อำนวยการการตลาดกลุ่มบริษัท TRIGO

โทร. +36-30-485-8353

[email protected]

ที่มา: TRIGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา