D จัดหนักรับปีจอ เทคฯ 3 คลินิกทันตกรรม จ่อบุ๊ครายได้เข้ามาทันทีตั้งแต่ Q1/61 หนุนผลงานปีนี้ ทะยานลิ่ว ทำสถิติสูงสุดใหม่

พฤหัส ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๐๕
D จัดหนักรับปีจอ เข้าเทคโอเวอร์ 3 คลินิกทันตกรรม มูลค่า 25 - 35 ล้านบาท จ่อรับรู้รายได้เข้ามาทันทีในไตรมาส 1/61 หนุนรายได้-กำไร ปี 61 นิวไฮ

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยที่บริษัทฯ ได้ลงนามในหนังสือแสดงจำนงเข้าซื้อทรัพย์สิน (Letter of Intent) ประกอบด้วย คลินิกทันตกรรมจำนวน 3 แห่ง เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ราคาประมาณ 25 - 35 ล้านบาท การเข้าซื้อคลินิกทันตกรรมดังกล่าว มีขนาดรายการคิดเป็นร้อยละ 5.54 – 7.76 ตามเกณฑ์มูลค่ารวมของสิ่งตอบแทนตามงบการเงินรวมของบริษัทฯ งวดล่าสุด (สำหรับงวดสิ้นสุด วันที่ 30 กันยายน 2560)

ทั้งนี้ การได้มาของสินทรัพย์ดังกล่าวเป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ. 20/2551 เรื่อง หลักเกณฑ์ในการทำรายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข่ายการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ และประกาศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ พ.ศ. 2547 (ประกาศรายการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์) โดยมีขนาดรายการน้อยกว่าร้อยละ 15

อย่างไรก็ตาม การเข้าซื้อคลินิกทันตกรรมดังกล่าวอยู่ในกระบวนการประเมินมูลค่ายุติธรรมของทรัพย์สินของแต่ละคลินิก เพื่อนำเสนอที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเพื่อพิจารณาอนุมัติต่อไป บริษัทฯ คาดว่า การเข้าซื้อคลินิกดังกล่าวจะเสร็จภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2561 และเมื่อมีความคืบหน้าในการเข้าซื้อทรัพย์สินดังกล่าว บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบโดยทันที

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวอีกว่า หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ และบอร์ดอนุมัติเข้าซื้อกิจการ 3 คลินิก จะทำให้บริษัทฯรับรู้รายได้เข้ามาทันทีในช่วงปลายไตรมาส 1/61 ทำให้รายได้ในปีนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำสถิติสูงสุดใหม่ ตามแผนงานที่วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud