LIT คว้าโครงการติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธ 2 สนามบิน มูลค่าสัญญากว่า 228 ลบ. ยกระดับความปลอดภัยสนามบินในประเทศให้เป็นไปตามมาตรฐาน ICAO มั่นใจช่วยผลักดันผลงานปี 61 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
LIT ไม่ธรรมดา! คว้าโครงการติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธและวัตถุระเบิด พร้อมสายพานลำเลียงสัมภาระห้องควบคุมและอุปกรณ์ในสนามบิน 2 แห่ง กับกรมท่าอากาศยาน รวมมูลค่า 2 สัญญา มีมูลค่ากว่า 228 ล้านบาท ยกระดับความปลอดภัยสนามบินในประเทศให้เป็นไปตามมาตรฐาน ICAO มั่นใจช่วยผลักดันผลการดำเนินงานปี 61 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตอกย้ำ "ลีซ อิท" ไม่ใช่แค่ "ลีซ ไอที"

นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อครบวงจร ประเภท Non-Bank ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ปล่อยสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) ในโครงการติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธและวัตถุระเบิดแบบ EDS พร้อมสายพานลำเลียงสัมภาระห้องควบคุมและอุปกรณ์ งานกรมท่าอากาศยาน ในท่าอากาศยาน จ.อุบลราชธานี มูลค่าสัญญา 148 ล้านบาท และท่าอากาศยาน จ.สกลนคร มูลค่าสัญญา 80 ล้านบาท ระยะเวลาโครงการ 300 วัน รวมมูลค่า 2 สัญญากว่า 228 ล้านบาท

โดย LIT ให้บริการสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) สินเชื่อเพื่อเปิดเลตเตอร์ออฟเครดิตในประเทศ (DLC) และสินเชื่อเพื่อจัดหาหนังสือค้ำประกัน เป็นวงเงิน 183 ล้านบาท เพื่อรองรับงานซื้อขาย ติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธและวัตถุระเบิดแบบ EDS พร้อมสายพานลำเลียงสัมภาระห้องควบคุมและอุปกรณ์ ที่ท่าอากาศยานทั้ง 2 แห่ง โดยจะให้สินเชื่อเป็นงวดๆ ตามการชำระเงินของสัญญากับหน่วยงาน พร้อมรองรับการรับซื้อหนี้ทางการค้า (Factoring) เป็นวงเงินกว่า 205 ล้านบาท

"โปรเจ็กต์ดังกล่าวถือเป็นโปรเจ็กต์ต่อเนื่องที่ลูกค้าทำงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และเป็นไปตามมาตรฐานขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (International Civil Aviation Organization – ICAO) ซึ่งเป็นองค์การที่จัดตั้งขึ้นเพื่อกำหนดมาตรฐาน และกฎข้อบังคับระหว่างประเทศที่จำเป็นสำหรับความปลอดภัย ความมั่นคง ประสิทธิภาพ และทำให้ ICAO ปลดธงแดงให้กับประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การให้สินเชื่อครั้งนี้นอกจากเสริมพอร์ตสินเชื่อให้แข็งแกร่งแล้ว ยังช่วยผลักดันรายได้รวมในครึ่งปีแรก เติบโตอย่างมั่นคง ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทำให้เห็นความสำเร็จอีกขั้นของการให้บริการสินเชื่อ ที่ไม่จำกัดให้บริการเฉพาะแค่กลุ่มอุตสาหกรรมไอที แต่ ลีซ อิท ยังให้บริการสินเชื่อให้แก่ SMEs ในโครงการอื่นๆอีกด้วย อีกทั้ง ยังยกระดับมาตรฐานสนามบินในประเทศให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล ตอกย้ำ "ลีซ อิท" ไม่ใช่แค่ "ลีซ ไอที" "นายสมพล กล่าว

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) กล่าวอีกว่า โครงการดังกล่าวยังเป็นโปรเจ็กต์ต่อเนื่องที่ลูกค้าทำงานสำเร็จและเชื่อมั่นในบริษัท ด้วยการกลับมาใช้บริการสินเชื่ออีกครั้ง ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทในการร่วมสร้างโอกาสการเติบโตให้กับผู้ประกอบการ SMEs ด้วยการให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ตอบสนองความลูกค้า ทำให้ ลีซ อิท ช่วยสานฝันทุกความเป็นไปได้ของผู้ประกอบการ SMEs ภายใต้สโลแกน True Financial Partner เป็นมากกว่าการให้สินเชื่อ

และหาก SMEs ท่านใด ที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุนที่ อนุมัติเร็ว วงเงินสูง ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ต้อง ลีซ อิท เท่านั้น ติดต่อได้ที่เบอร์ 02-686-3200-1 เว็บไซต์ www.leaseit.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ