งานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ ครั้งที่ 6 (ASIA DRINK CONFERENCE) ชูแนวคิดอินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง (Internet of Things) ในงานโพรแพ็ค เอเชีย 2018

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๙
งานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ (ASIA DRINK CONFERENCE) กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) โดยเป็นส่วนหนึ่งของงานโพรแพ็ค เอเชีย ครั้งที่ 26 ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ด้วยความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญและผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องดื่มที่จะมาอภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดและนำเสนอทิศทางของอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องดื่มในหัวข้ออินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง (Internet of Things: IoT) และการปรับกระบวนการทำงานเข้าสู่ระบบดิจิทัล (Digitalisation)

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180312/2076347-1-a

คำบรรยายภาพ - วิทยากรผู้เชี่ยวชาญบรรยายถึงทิศทางและแนวโน้มของอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม

ภายในงานคาดว่าเหล่าบริษัทชั้นนำและองค์กรในอุตสาหกรรมจะหยิบยกประเด็นสำคัญที่ถูกพูดถึงในขณะนี้มานำเสนอ ทั้งเรื่องของเทคโนโลยีการผลิต ข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึก (Consumer Insight) บรรจุภัณฑ์ รวมถึงประเด็นอินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง (Internet of Things: IoT) และการปรับกระบวนการทำงานเข้าสู่ระบบดิจิทัล (Digitalisation) ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากของผู้ประกอบการ โดยเทคโนโลยีสมัยใหม่จะเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่ช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมาย ทั้งเรื่องของระบบเซ็นเซอร์ หุ่นยนต์ จนไปถึงซอฟต์แวร์ในการวิเคราะห์ข้อมูล และหัวข้อที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น อินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่งสำหรับกระบวนการผลิตเครื่องดื่ม (IoT in Beverage Processing) นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและวิธีจัดการกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอีกด้วย

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180312/2076347-1-b

คำบรรยายภาพ - ตัวแทนจากอุตสาหกรรมเครื่องดื่มทั่วเอเชียให้ความสนใจรับฟังการบรรยายถึงแนวโน้มอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม

งานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ ได้รับการสนับสนุนจาก Asia Pacific Food Industry นิตยสารธุรกิจชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของเอเชีย ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับนวัตกรรมเครื่องดื่ม เทคโนโลยี และข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ พร้อมทั้งได้รับทราบถึงแนวโน้มล่าสุดของอุตสาหกรรมอีกด้วย นอกจากนี้ การจัดงานยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรสำคัญ อาทิ ร็อคเวล ออโตเมชั่น (Rockwell Automation) และ โครเนส (Krones) ซึ่งจะส่งผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังจะมีโอกาสต่อยอดธุรกิจและสร้างเครือข่ายร่วมกับผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำ อาทิ โคคา-โคลา (Coca-Cola), ทิปโก้ (Tipco), ไทยน้ำทิพย์ (ThaiNamthip), กรีนสปอต (Green Spot), ซานมิเกล (San Miguel), เอฟแอนด์เอ็น (F&N), โดล (Dole), เสริมสุข (Sermsuk) ฯลฯ

นายจัสติน พาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความน่าสนใจของงานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ ครั้งที่ 6 ว่า อุตสาหกรรมเครื่องดื่มนับว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว จากวิถีชีวิตแบบสังคมเมืองและรายได้ของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในเอเชีย จึงเป็นโอกาสที่ผู้ผลิตและผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมจะได้รับทราบถึงทิศทางของอุตสาหกรรม รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ ด้วยเหตุนี้ เราเชื่อว่างานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ ครั้งที่ 6 จะได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเหมือนเช่นทุกปี และจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงเครื่องมือซึ่งมีความจำเป็นที่จะช่วยให้ธุรกิจก้าวขึ้นสู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงในวันนี้ได้

งานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ ได้รับความสนใจและมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คนจากทั่วเอเชียทุกๆปี ตลอด 5 ปีของการจัดงาน รวมถึงการจัดงานในครั้งนี้ โดยช่วงเช้าของงานจะเป็นการบรรยายและช่วงบ่ายจะเป็นการประชุมแบบคู่ขนาน ในหัวข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยี รวมถึงการตลาดและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม งานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ 2018 จะจัดขึ้นภายในงานโพรแพ็ค เอเชีย (ProPak Asia) และงานเทคโนโลยีอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเอเชีย (DrinkTech Asia) โดยงานโพรแพ็ค เอเชีย 2018 มีผู้ร่วมจัดแสดงงานจากประเทศต่างๆ กว่า 45 ประเทศ ที่นำเครื่องจักรที่ใช้ในกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์กว่า 5,000 เครื่องมาร่วมจัดแสดงในงาน ระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2018 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจให้การสนับสนุนและมีส่วนร่วมกับการจัดงาน เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.asiadrinkconference.com

สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่คุณวันทิตา พรธนาวงศ์ (โบว์) โทร. +662 036-0500 ต่อ 728 หรืออีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ โพรแพ็ค เอเชีย

โพรแพ็ค เอเชีย เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย จัดขึ้นโดย ยูบีเอ็ม เอเชีย หนึ่งในกลุ่มบริษัทยูบีเอ็ม ผู้จัดงานแสดงสินค้า B2B ที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีบุคลากรร่วมงานกว่า 3,750 คน มีสำนักงานในกว่า 20 ประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญในการบริการมากกว่า 50 สาขา ความรู้และความทุ่มเทของทุกหน่วยงานได้สร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและความสำเร็จให้แก่ลูกค้าของเรา สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของยูบีเอ็มได้ที่ www.ubm.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180312/2076347-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180312/2076347-1-b

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180312/2076347-1-c

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180312/2076347-1-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00