เซเลบริตี้นักธุรกิจคนดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ SME ที่จะเติบโต “ได้มากกว่า” ในงาน SME New Experience: Get MORE with TMB

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
ปัจจุบันหนุ่มสาวรุ่นใหม่มีแนวคิดหันมาเป็นเจ้าของธุรกิจกันมากยิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นเติมเต็มความฝัน และสร้างเส้นทางการประสบความสำเร็จแบบเอสเอ็มอีด้วยตนเอง ซึ่งในโลกธุรกิจนั้น เจ้าของเอสเอ็มอีต้องเผชิญกับความท้าทายหลายประการ ดังนั้นการมีพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญ มีความรู้ ตัวช่วยทางธุรกิจ และโอกาสที่ดี จะเป็นตัวขับเคลื่อนให้ธุรกิจเอสเอ็มอีประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งใจไว้

ทีเอ็มบี ได้จัดงาน SME New Experience: Get MORE with TMB เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการธนาคาร เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอี "ได้มากกว่า" โดยได้รับเกียรติจากเหล่าหนุ่มสาวเซเลบริตี้ที่สร้างเส้นทางทำธุรกิจด้วยตนเอง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยต่อยอดธุรกิจของตนเอง อาทิ กรัชเพชร อิสสระ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Kemissara , อภินรา ศรีกาญจนา ผู้ปลุกปั้นธุรกิจ U Drink I Drive, พิรชัย เบญจรงคกุล CEO แอพพลิเคชั่น LOCO, ณัชชา เมฆรักษาวนิช ดีไซน์ไดเรคเตอร์และเจ้าของ แบรนด์ Nasha Mekraksavanich และ ณัชชารีย์ กิจวิริยะ Co-Founder ร้าน SOS Multi-Brand Store เสื้อผ้าชื่อดังบนออนไลน์ พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจาก รวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีคนดัง ผู้พลิกโฉม "แป้งศรีจันทร์" ให้ทันสมัยโดนใจคนรุ่นใหม่ มาให้พูดสร้างแรงบันดาลให้กับกลุ่มนักธุรกิจเอสเอ็มอีอีกด้วย

ด้าน เทียนทิพย์ นาราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทีเอ็มบี เข้าใจถึงปัจจัยต่างๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจของเอสเอ็มอีเติบโต จึงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการที่ตรงใจลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการธนาคาร เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอี "ได้มากกว่า" (Get MORE with TMB) พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกให้เอสเอ็มอีไทย กับรีวอร์ดโปรแกรม "TMB BIZ WOW" ที่เปลี่ยนธุรกรรมเป็นสิทธิประโยชน์ ช่วยต่อยอดธุรกิจ SME โดยเฉพาะ เราภูมิใจที่เป็นธนาคารแรกที่เปิดกว้างด้านสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อเติมเต็มในสิ่งเอสเอ็มอีขาดโดยที่ลูกค้าไม่ต้อง ร้องขอ ซึ่งเป็นเป้าหมายของเราเพื่อให้ทีเอ็มบีเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและแนะนำมากที่สุดในประเทศไทย (The Most Advocated Bank in Thailand) ภายใน 5 ปีนับจากนี้"

โดยภายในงาน ได้เชิญพิธีกรคนดังแห่งชาติ กันต์ กันตถาวร ร่วมสร้างสีสัน พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันจาก บอย พีชเมกเกอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา