แดเนียล เอส. ดัฟฟี นั่งแท่นซีอีโอคนใหม่ของคามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๕
คามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส แอลแอลซี (Camargo Pharmaceutical Services, LLC) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเวชภัณฑ์ตามข้อกำหนด 505(b)(2) รวมถึงข้อกำหนดที่เทียบเท่าทั่วโลก ประกาศแต่งตั้งคุณแดเนียล เอส. ดัฟฟี ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) คนใหม่ ส่วนคุณเคนเนธ วี. เฟลป์ส ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท จะดำรงตำแหน่งทูตด้านวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมและสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับคามาร์โกต่อไป

คามาร์โกมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือบริษัทเวชภัณฑ์ทั่วโลกในการคิดค้น พัฒนา และขอขึ้นทะเบียนยาใหม่ตามข้อกำหนด 505(b)(2) โดยเวชภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาตามข้อกำหนดดังกล่าวมีประโยชน์ต่อผู้คนนับไม่ถ้วนในอเมริกา ขณะเดียวกัน ผู้คนทั่วโลกก็ได้ประโยชน์จากเวชภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วย

คุณเฟลป์ส กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำองค์กรนี้มานาน 15 ปี และผมจะเดินหน้าขยายความครอบคลุมของคามาร์โกไปทั่วโลก ผมยินดีที่แดนเข้ามาร่วมงานกับเราเพื่อช่วยขยายองค์กรให้รองรับวิสัยทัศน์นี้"

คุณแดเนียลมีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้คำปรึกษาด้านชีวเภสัชภัณฑ์และการจัดการกลยุทธ์ เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ McKesson Specialty Health โดยได้พัฒนาเวชภัณฑ์พิเศษร่วมกับบรรดาศูนย์ความเป็นเลิศด้านเนื้องอกวิทยา ประสาทวิทยา การดูแลที่ซับซ้อน การให้ความช่วยเหลือผู้ป่วย และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัย (การทดลองทางคลินิก) เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเคนท์สเตท และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจาก Kenan-Flagler School of Business แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา

คุณแดเนียลกล่าวว่า "ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้รับโอกาสและความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคามาร์โก ที่นี่เต็มไปด้วยบุคลากรที่เฉลียวฉลาดและมีความสามารถ ทั้งยังกระตือรือร้นในการพัฒนาเวชภัณฑ์ให้ดีขึ้นเพื่อทุกคน"

เกี่ยวกับคามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส แอลแอลซี

คามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส แอลแอลซี มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยคุณเคนเนธ วี. เฟลป์ส (ประธานและผู้ก่อตั้ง) และ ดร.รูธ สตีเวนส์ (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์และผู้ก่อตั้ง) คามาร์โกให้บริการพัฒนาเวชภัณฑ์ครบวงจร ทั้งยังเชี่ยวชาญด้านการขอขึ้นทะเบียนยาใหม่ตามข้อกำหนด 505(b)(2) รวมถึงข้อกำหนดที่เทียบเท่าทั่วโลก คามาร์โกทำการประเมินคุณสมบัติทางวิทยาศาสตร์ การแพทย์ กฎระเบียบ และการพาณิชย์ของผลิตภัณฑ์ที่จะมีการพัฒนา เพื่อกำหนดแผนการพัฒนาและดำเนินการตามแผนให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ ตลอดจนสร้างความมั่นใจว่าหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ จะอนุมัติทุกขั้นตอนของกระบวนการพัฒนา ทั้งนี้ คามาร์โกประชุมร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) เดือนละ 3-6 ครั้ง และทำงานร่วมกับผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกว่า 25 ประเทศ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://camargopharma.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/465303/Camargo_FullColor_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3