เมย์แบงก์ กิมเอ็ง รุก พร้อมปล่อย “ไมโครมาร์จิน”

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๖
เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) พร้อมปล่อยสินเชื่อเพื่อซื้อหลักทรัพย์ไมโครมาร์จิน รุกกลุ่มนักลงทุนรายย่อย ให้วงเงินพอร์ตถึง 5 แสนบาท เพิ่มตัวช่วยในการลงทุนให้กับผู้มองการณ์ไกลที่มีกำลังซื้อน้อย แต่ต้องการลงทุนในหุ้นพื้นฐานดี พร้อมปล่อยไม่โครมาร์จินด้วยดอกเบี้ยพิเศษโดนใจช่วงเปิดตัวบริการใหม่นี้

นายธนัท วงษ์ชูแก้ว กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจออนไลน์ บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดตัวบริการไมโครมาร์จินแล้ววันนี้ โดยปล่อยดอกเบี้ยพิเศษเพียง 5.5% ต่อปี ให้กับนักลงทุนที่มีประวัติทางการเงินดี มีรายได้ประจำตั้งแต่ 2 หมื่นบาทขึ้นไป สามารถยื่นเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาได้เลยทันที พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ อนุมัติวงเงินกู้สูงสุดถึง 5 แสนบาท หากสมัครขอใช้บริการตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 2561 โดยปัจจุบันเมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ที่มีฐานเงินทุนที่แข็งแกร่งจากกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ที่เป็นธนาคารเมย์แบงก์ซึ่งเป็นธนาคารใหญ่อันดับ 1 ของมาเลเซีย ทำให้บริษัทฯ สามารถปล่อยสินเชื่อเพื่อซื้อหลักทรัพย์ให้แก่ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีการปล่อยสินเชื่อมาร์จินอยู่ราว 12,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 2,500 ล้านบาท คิดเป็นเพิ่มขึ้น 25% เนื่องจากภาวะการลงทุนที่ปรับตัวเพิ่มมากขึ้นและสินเชื่อมาร์จินมีโอกาสขยายตัวมากขึ้นเช่นกัน ไมโครมาร์จินเริ่มเปิดบริการแล้ว และในช่วงโปรโมชั่นรับดอกเบี้ยพิเศษ 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นจะคิดดอกเบี้ยที่ 6% และฟรีอัตราค่าธรรมเนียมขั้นต่ำสำหรับลูกค้าที่รับเอกสารผ่านช่องทางอิเล็คทรอนิคส์

"ธุรกิจหลักของเราจะเน้นดูแลลูกค้าบุคคล โดยเรามีบัญชีลูกค้าบุคคล ณ สิ้นเมษายน 2561 ราว 2 แสนบัญชี หรือประมาณ 10% ของจำนวนลูกค้าบุคคลรายย่อยของอุตสาหกรรม ผมจึงเชื่อมั่นว่าไมโครมาร์จินจะเป็นตัวช่วยนักลงทุนรายย่อยที่มีวงเงินจำกัดแต่ขาดอำนาจซื้อในหุ้นพื้นฐานดี รู้จักเลือกโอกาสทางการลงทุน และจะช่วยกระตุ้นให้การลงทุนในช่วงกลางปีมีความคึกคัก โดยตั้งเป้าหมายว่าบริษัทฯ จะสามารถปล่อยสินเชื่อไมโครมาร์จินได้ราว 500 -1,000 ล้านบาท ภายในปีนี้" นายธนัท กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา