มหาเศรษฐีชาวซาอุดิอาระเบียแห่ลงทุนใน ICO ของ Vertex

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๑๗
Vertex บริษัทสตาร์ทอัพที่ระดมทุนจากการเสนอขายโทเคนต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO) กำลังเป็นที่สนใจของบรรดานักลงทุนชาวอาหรับที่ต้องการลงทุนในสตาร์ทอัพด้านบล็อกเชนระยะเริ่มต้น ที่ซึ่งนักลงทุนจะมีโอกาสนำเงินเข้ามาลงทุนในโครงการต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางธุรกิจและความเฉียบแหลมของสกุลเงินดิจิทัล

Vertex ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนชาวซาอุดิอาระเบียนั้น อยู่ในระหว่างการยกระดับในสนามแข่งขันด้วยการเปิดโอกาสให้บรรดานักลงทุนที่มีประสิทธิภาพได้เข้ามามีส่วนร่วมในการลงทุนมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ของบริษัทผ่านทางโทเคนที่รับประกันว่าจะอยู่ในอัตราพิเศษเพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยโครงข่ายความปลอดภัยดังกล่าวนี้จะช่วยส่งเสริมตลาดบล็อกเชนด้วยการเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เข้ามาซื้อและมั่นใจได้ว่าตลาดจะครอบคลุมไปถึงสาธารณชนทั่วไป ซึ่งที่ผ่านมาทั้งนักธุรกิจผู้ชาญฉลาดและเหล่าบรรดาผู้สังเกตการณ์ในตลาดการเงินจำนวนมากต่างก็ล้วนประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการลงทุนที่มอบผลตอบแทนมหาศาลในบริษัทเทคโนโลยีสตาร์ทอัพและพันธมิตรอย่าง ICO Producer, 4King และ Mobiloitte ไปแล้ว

"สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเรานั้นเป็นเพียงเรื่องง่ายๆ" Abdullah Al Othaim นักลงทุนและพันธมิตรกล่าว "ถ้าคุณเห็นโมเดลธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมายหายออกไปจากตลาด คุณต้องตั้งคำถามว่าเพราะอะไรและนำมาประมวลผล และหากว่ามันสมเหตุสมผลทางธุรกิจและช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้จริง เมื่อนั้นคุณถึงนำมาใช้งานได้ ผู้คนจำนวนมากต่างต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการลงทุนใน ICO เนื่องจากหลายๆ ICO มีผลการดำเนินงานออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ในขณะเดียวกัน ICO ที่ดีต่างก็ถูกขายออกไปหมดแล้ว นอกจากนี้ ในปัจจุบันยังไม่มีระบบนิเวศที่อยู่ในพื้นที่ที่ได้รับการสนับสนุนจากระบบการตรวจสอบที่เข้มงวดและนั่นก็คือสิ่งที่ทำให้ Vertex มีลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ขณะที่สถาบันอื่นๆต่างก็มีกลไกลการตรวจสอบที่เหมือนๆกัน แต่ Vertex กลับทำให้ใครก็ตามที่ต้องการสามารถเข้าถึงได้เพียงแค่พวกเขาผ่านเข้ากระบวนการทำความรู้จักลูกค้า (KYC)"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vertex และนักลงทุนของบริษัทได้ที่ https://vertex.market/

สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ได้ประกาศใช้กฎข้อบังคับใหม่ๆกับบล็อกเชน/สกุลเงินดิจิทัล ในขณะเดียวกันก็เพิ่งจะลงนามรับรองการเสนอขายโทเคนต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO) ควบคู่ไปกับการจัดตั้งสถาบันต่างๆขึ้นมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการให้ความสนใจกับภาคเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น, การไหลเข้าของสกุลเงินมูลค่ามหาศาลในตลาดเงินดิจิทัลผ่านการมีส่วนได้ส่วนเสียของประเทศ กระแสการลงทุนที่เติบโตขึ้นในคาบสมุทรอาระเบียได้ส่งผลให้เกิดสภาพคล่องในตลาดและช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสกุลเงินดิจิทัลต่างๆ โดยรายงานบางฉบับได้ชี้ให้เห็นว่านี่เป็นปัจจัยที่ทำให้บิตคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

Vertex ได้พัฒนาโมดูลที่นำเสนอตลาดหลังการขาย ICO แห่งแรกของโลกเข้ามาผสมผสานกับการซื้อขาย, ประสบการณ์ในการร่วมทุน และกระบวนการแปลงข้อมูลเป็นโทเคน

"Vertex กำลังสร้างตลาดประเภทนี้ขึ้นเป็นแห่งแรกของโลก" Alessandro Pecorelli ซีอีโอของ Vertex กล่าว "เราได้สร้างโทเคนที่มีลักษณะเฉพาะขึ้นมาจากการผสมผสานการซื้อขาย, ประสบการณ์การร่วมทุน และการแปลงข้อมูลเป็นโทเคนภายใต้การแบ่งปันมูลค่าอย่างเป็นธรรม"

ผลจากการลงทุนของนักธุรกิจชาวซาอุฯ ทำให้ Vertex ครอบคลุมทั่วทุกอย่าง โดยนักลงทุนทั่วไปที่เข้ามาลงทุนต่างก็ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนาเป็นโทเคนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาดแห่งนี้ นอกจากนี้ โมเดลธุรกิจที่เรียบง่ายของ Vertex ยังทำให้บริษัทตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นเกณฑ์มาตรฐานของอุตสาหกรรมด้านความสำเร็จในการจัดหาโทเคน อีกทั้งยังคาดหวังที่จะพัฒนาระดับคุณภาพของโครงการทั้งหมดที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้และอนาคตให้ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Vertex

Vertex กำลังสร้างตลาดที่มีรูปแบบเฉพาะแห่งแรกของโลก และโทเคนที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครซึ่งเกิดจากการผสมผสานการซื้อขาย, ประสบการณ์ในการร่วมทุน และการแปลงข้อมูลเป็นโทเคนภายใต้การแบ่งปันมูลค่าอย่างเป็นธรรม Vertex จะสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่มั่นใจได้ถึงการเป็นตลาดระดับไฮเอนด์ และทำให้นักลงทุนสามารถสร้างผลกำไรจากได้สกุลเงินดิจิทัลผ่านทางแพลตฟอร์มของบริษัท นอกจากนี้นำเสนอตลาดหลังการขาย ICO แห่งแรก ซึ่งช่วยให้นักลงทุนมีโอกาสที่ดีในการรับผลตอบแทนและนำทรัพยากรที่มีอยู่เข้ามายังตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลด้วยการดึงดูดเงินทุนผ่านทางกลไกลการตรวจสอบ ICO ของบริษัท Vertex.market เป็นแพลตฟอร์ม OTC ที่จะเสนอขายโทเคนก่อนถูกนำไปจดทะเบียนในตลาดและเมื่อการเสนอขาย ICO สิ้นสุดลง

ที่มา: Vertex

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud