“หลักทรัพย์บัวหลวง” ผนึกกำลัง “แบงก์กรุงเทพ” ดันสาขาเดอะคริสตัล” สู่ “ศูนย์การลงทุนและการเรียนรู้ครบวงจร”

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากกลุ่มลูกค้ารายใหญ่และรายย่อย สำหรับหลักทรัพย์บัวหลวง สาขา เดอะคริสตัล ที่เปิดให้บริการธุรกรรมทางการเงินครบวงจรมาแล้วกว่า 2 ปี ซึ่งสาขาที่ 29 นี้นับเป็นแห่งแรกที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของธนาคารกรุงเทพ บนชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เฟส 3 อาคารไอ ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ถือเป็นสาขาต้นแบบที่เกิดจากความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพที่ต้องการยกระดับการบริการสู่การบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้ารายใหญ่ พร้อมห้องรับรองพิเศษ "บัวหลวง สวีท" (Bualuang Suite) ในบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว

นายสหรัฐ เสนะเวส ผู้อำนวยการอาวุโส หลักทรัพย์บัวหลวง สาขาเดอะคริสตัล เล่าว่า หลักทรัพย์บัวหลวง และธนาคารกรุงเทพ มีความมุ่งมั่นจะสร้างสาขาเดอะคริสตัลให้เป็นทั้ง "ศูนย์การลงทุนแบบครบวงจร" ควบคู่กับ "ศูนย์การเรียนรู้" สำหรับลูกค้าชั้นพิเศษ ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสาขานี้จะได้รับทั้งบริการและความรู้ด้านการลงทุนครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นหุ้น,วางแผนการเงินส่วนบุคคล ,กองทุนรวม ,ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ และในส่วนของบริการจากธนาคารกรุงเทพ เช่น ฝากเงิน, แลกเปลี่ยนเงินตรา หรือประกันชีวิต เป็นต้น

ล่าสุดได้วางรูปแบบการดำเนินงาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นบริการให้คำปรึกษาการวางแผนการเงินส่วนบุคคลลแก่กลุ่มลูกค้า High Net Worth ของธนาคารกรุงเทพที่ต้องการสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน ผ่านการลงทุนแบบจัดสรรสัดส่วนในการลงทุน หรือ Asset Allocation ถือเป็นเครื่องมือในการลงทุนที่จะช่วยบริหารความเสี่ยงสำหรับการลงทุนระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะเดียวกัน สาขาเดอะคริสตัล ยังเน้นให้มีการจัดสัมมนาในหลากหลายหัวข้อเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้ลูกค้ามีความรู้ความเข้าใจเรื่องการลงทุนอย่างถูกต้อง โดยผู้แนะนำการลงทุนของหลักทรัพย์บัวหลวงที่ให้บริการที่สาขานี้จะรับหน้าที่ถ่ายทอดองค์ความรู้และให้คำแนะนำด้านการบริหารความมั่งคั่งในหลากหลายมิติ มีความเป็นมืออาชีพและความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่พร้อมจะดูแลและให้คำแนะนำลูกค้าได้เป็นอย่างดี

"เราต้องการสร้างเดอะคริสตัลให้เป็นสาขาต้นแบบที่รวมทั้งเรื่องการลงทุนครบวงจรและแหล่งเรียนรู้ในที่เดียวกัน เพราะปัจจุบันกลุ่มลูกค้าชั้นพิเศษยังมีความต้องการคำแนะนำในการบริหารความมั่งคั่งที่ถูกต้องอีกมาก บริษัทฯ จึงได้คัดสรรผู้แนะนำการลงทุนที่มีคุณภาพมาเพื่อรองรับลูกค้าร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ในสาขาคริสตัลที่มีห้อง Bualuang Suite ไว้รองรับกลุ่มลูกค้าชั้นพิเศษโดยเฉพาะและมีความเป็นส่วนตัว จึงเป็นการตอบโจทย์แนวทางในการดูแลลูกค้าของบริษัทในกลุ่มดังกล่าว" คุณสหรัฐ กล่าว

นางสาวพัฒน์ธวัณย์ แสงเนตร AVP ผู้จัดการ ธนาคารกรุงเทพ สาขาเดอะคริสตัล กล่าวถึงจุดเด่นสำคัญของสาขาเดอะคริสตัลว่า หลักทรัพย์บัวหลวงจะเข้ามาเติมเต็มเรื่องการลงทุนครบวงจรให้กับกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ของแบงก์ที่ต้องการหันมาให้น้ำหนักการจัดพอร์ตลงทุน เพื่อบริหารความมั่งคั่งมากขึ้น ซึ่งทีมงานของหลักทรัพย์บัวหลวงไม่ได้โดดเด่นเพียงเรื่องให้คำปรึกษาการลงทุนในหุ้นเท่านั้น แต่ยังมีความรู้เรื่องการลงทุนในหลากหลายมิติที่พร้อมจะให้คำแนะนำ ซึ่งหมาะกับลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก

อีกหนึ่งความโดดเด่นของสาขานี้ ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า เรามีห้อง "บัวหลวง สวีท"ไว้คอยให้บริการแก่สมาชิกบัวหลวงเอ็กซ์คลูซีฟ และกลุ่มลูกค้าบัตรอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพโดยเฉพาะ ซึ่งภายในห้องรับรองพิเศษได้ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว รวมถึงมีห้องประชุม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้ลูกค้ามาใช้บริการ

"ธนาคารกรุงเทพ สาขาเดอะคริสตัล ไม่ได้ให้บริการเพียงลูกค้ารายใหญ่เท่านั้น แต่กลุ่มลูกค้ารายย่อยก็สามารถเข้ามาใช้บริการธุรกรรมทางการเงินทั่วไปได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นฝากเงิน ถอนเงิน หรือแลกเปลี่ยนเงินตรา เป็นต้น ซึ่งเราจะมีเจ้าหน้าที่มืออาชีพคอยดูแลทุกขั้นตอน" นางสาวพัฒน์ธวัณย์ กล่าว

จากความสำเร็จของโมเดลต้นแบบนี้จะผลักดันให้สาขาเดอะคริสตัล กลายเป็นผู้ให้บริการการลงทุนครบวงจร สมดังตามเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้ และในอนาคตอาจเห็นการผนึกกำลังกันระหว่างหลักทรัพย์บัวหลวง และธนาคารกรุงเทพ ในสาขาอื่นๆต่อไป เพื่อสร้างความมั่งคั่งทางการเงินให้กับกลุ่มลูกค้าของครอบครัวบัวหลวงได้อย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567