นักวิเคราะห์การเงินระดับโลกเตรียมร่วมเวทีสัมมนาที่ประเทศไทย

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
พบกับนักวิเคราะห์ด้านการเงินและเศรษฐกิจระดับโลกทั้ง 3 ท่าน ที่จะมาวิเคราะห์เศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก และทิศทางตลาดค่าเงินของโลกในปี 2561 ที่เหลือ โดยบริษัทหลักทรัพย์ ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ จำกัด (ประเทศนิวซีแลนด์) ซึ่งได้ฝากผลงานการวิเคราะห์ตลาดค่าเงินและหุ้นไทย กับทิศทางค่าเงินและเศรษฐกิจของเอเชียอย่างแม่นยำ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 นี้ บริษัทหลักทรัพย์ ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ จำกัด (ประเทศนิวซีแลนด์) จะจัดงานประชุมในหัวข้อ 'วิเคราะห์เศรษฐกิจโลกและการเทรดค่าเงินแบบเจาะลึก' ที่โรงแรมแมริออท สุขุมวิท 57 นำทีมนักวิเคราะห์โดยคุณ Mario Singh CEO ของ บริษัทหลักทรัพย์ ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ เจ้าของหนังสือขายดี "ไขความลับ ตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก" "17 กลยุทธ์การทำกำไรในตลาดฟอเร็กส์" และ "สุดยอดความลับของนักเทรดระดับโลก" ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 12 ปี ในวงการเทรดค่าเงินและยังเป็นนักวิเคราะห์ด้านการเงินโลก มีผลงานมาแล้วมากมายทางช่องรายการเศรษฐกิจ CNBC ของสหรัฐอเมริกา รวมถึง Bloomberg ทั่วเอเชีย นอกจากนี้ยังเป็นผู้บรรยายระดับโลกในเวทีสำคัญด้านธุรกิจและการเงินต่างๆ อีกทั้งยังเคยเดินทางบรรยายร่วมกับคุณโรเบิร์ต คิโยซากิ เจ้าของหนังสือขายดีตลอดกาลอีกด้วย เขาจะมาบรรยายกลยุทธ์เด็ดที่เคยใช้สอนเจ้าหน้าที่ธนาคารระดับโลกอาทิเช่น ICBC , OCBC และ Julius Baer แห่งสวิสเซอร์แลนด์

นอกจากนี้ยังมี คุณ Wayne Ko นักวิเคราะห์กราฟเทคนิคผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรด Technical รูปแบบต่างๆ ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการเทรดแบบเทคนิคบนตลาดที่มีความผันผวนที่สุดในโลก เขาจะมาสอนเทคนิคการสังเกตและวางเครื่องมือ indicator ที่ได้รับความนิยมให้แม่นยำ เพื่อใช้ในการดูความเคลื่อนไหวของราคา พร้อมทั้งระบุจุดเข้าและจุดออกที่ดีที่สุด และที่พลาดไม่ได้คือคุณ Jimmy Zhu อดีตนักวิเคราะห์ของ Bloomberg เซี่ยงไฮ้ ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวสารและการวิเคราะห์เศรษฐกิจรวมถึงตลาดค่าเงินโลก ซึ่งจะมาวิเคราะห์เศรษฐกิจประเทศไทย เศรษฐกิจโลกแบบเจาะลึก รวมถึงประเด็นร้อน US-China Trade War และทิศทางค่าเงินของประเทศผู้มีอิทธิพลกับการค้าโลกในปี 2561 ที่เหลือ ข้อมูลที่เขาใช้ทั้งหมดเป็นข้อมูลวงในของช่องรายการ Bloomberg เครือข่ายเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดของโลก ครั้งแรกในประเทศไทย!

ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมงานบรรยายระดับโลกนี้ได้ที่ https://bit.ly/2O2VGO7

ติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเข้างานได้ที่

LINE : @fullertonmarketsth หรือโทร 087-894 -2832 , 084-636-6173 , 064-956-5191

ตัวอย่างบทวิเคราะห์หุ้นไทยและค่าเงินบาทโดยบริษัทหลักทรัพย์ ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ จำกัด

https://www.thairath.co.th/content/1251847

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา