บัตรเครดิตกรุงศรีปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ชูแนวคิด “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นตอบโจทย์ ตรงใจ ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายผ่านบัตร

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๐
บัตรเครดิตกรุงศรี นำโดย นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ "บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง" ชูแนวคิด "ที่สุด…ทุกสิ่ง" เน้นมอบประสบการณ์แบบตอบโจทย์ ทันใจ ตรงใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้ง "กิน ช้อป เที่ยว"แบบที่สุด...ทุกสิ่ง ปลดล็อคทุกมุมมองการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ ร้าน My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า "วัตถุประสงค์หลักในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ เพื่อให้แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี เป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงและใช้จ่ายเป็นบัตรหลัก รวมทั้งดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม โดยเน้นสื่อสารถึงจุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตอบโจทย์ ทั้งกลุ่มลูกค้าพรีเมียม กลุ่มไลฟ์สไตล์เฉพาะด้าน ไปจนถึงกลุ่มบัตรโคแบรนด์ รวมทั้งยังมอบสิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า และสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งในเรื่อง กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์เฉพาะด้านแบบต่างๆ ได้แบบรู้ใจ ทันใจ และโดนใจ จึงเป็นที่มาของแนวคิด "บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง" ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการสื่อสารแบรนด์ใหม่ของเรา"

แคมเปญสื่อสารแบรนด์ "บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง" มุ่งเน้นการสื่อสารแบรนด์ผ่านหนังโฆษณาออนไลน์ 3 เรื่อง (http://bit.ly/2McQo4Z) โดยแต่ละเรื่องจะนำเสนอความเป็นที่สุดในแบบที่แตกต่างกัน ทั้งในเรื่องที่สุดของการให้ ที่สุดของความชอบ และที่สุดของการเดินทาง เพื่อสื่อถึงจุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่สามารถเติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ที่หลากหลายในสไตล์ของแต่ละคน ผ่านสื่อดิจิตอลและสื่อโซเชียล มีเดีย รวมทั้งสื่อโฆษณา Out-of-home ต่าง ๆ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อการตลาดของบัตรเครดิตกรุงศรี รวมถึงสื่อที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน อายุ 20 ปีขึ้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้จาก www.krungsricard.com และช่องทาง โซเชียล มีเดีย ต่างๆ ของบัตรเครดิตกรุงศรี

นอกจากแคมเปญการสื่อสารแบรนด์ใหม่ บัตรเครดิตกรุงศรี ยังเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในกลุ่มกิน ช้อป เที่ยว ซึ่งเป็นกลุ่มการใช้จ่ายยอดนิยม ให้กับลูกค้าไว้มากมาย อาทิ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกิน ฟินที่สุด อร่อยทุกสิ่ง ด้วยสิทธิพิเศษหรือส่วนลดสูงสุด 50% กว่า 2,500 สาขาทั่วประเทศ (ตั้งแต่ 1 ก.ค. - 31 ธ.ค. 61), โปรโมชั่นเอาใจนักช้อปออนไลน์กับส่วนลดสูงสุดกว่า 30% จากกว่า 30 เว็บไซต์ เช่น Lazada, Shopee, Looksi, Foodpanda เป็นต้น (ตั้งแต่ 1 ส.ค. – 30 พ.ย. 61), หรือเที่ยวอย่างมีสไตล์ ด้วยสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 50% ณ กว่า 200 โรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือเที่ยวราคาประหยัดในจังหวัดเมืองรอง กับแคมเปญ 'เมืองรองลดหย่อน พักผ่อนลดเพิ่ม' และยังสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้อีก ณ กว่า 70 ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วไทย ทั้งโรงแรม, รถเช่า, ร้านของฝากและปั๊มน้ำมัน (ตั้งแต่ 1 ส.ค. – 31 ธ.ค. 61) เป็นต้น

ภายในงานพบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พร้อมด้วยบรรดาเซเลบบริตี้ อาทิ เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ, หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์ ด้านกิน ช้อป เที่ยว ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ กับบัตรเครดิตกรุงศรี "ที่สุด...ทุกสิ่ง" พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจากบรรดาคนดังมาร่วมงาน อาทิ แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, กวาง-กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ 'ที่สุด…ทุกสิ่ง' ในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง