ออยล์ อินชัวรันซ์ ลิมิเต็ด (OIL) ได้รับการปรับเพิ่มอันดับเครดิตจากสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ เป็น 'A' จาก 'A-' สะท้อนสถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งขึ้น แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๑
เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2561 บริษัท เอสแอนด์พี โกลบอล เรทติ้งส์ ได้ปรับเพิ่มอันดับความแข็งแกร่งทางการเงินและอันดับเครดิตของผู้ออกตราสารหนี้ในระยะยาวของบริษัทออยล์ อินชัวรันซ์ ลิมิเต็ด (OIL) เป็น 'A' จากเดิม 'A-' และปรับเพิ่มอันดับเครดิต Issue-Level Rating เป็น 'BBB+' จาก 'BBB' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ

นายเบอร์ทิล ซี. โอลสัน ประธานและซีอีโอ กล่าวว่า "ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คณะกรรมการ ผู้บริหารและพนักงานได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการบริหารจัดการเรื่องการเงินของบริษัท และ S&P ได้ยอมรับในความพยายามเหล่านี้ รวมทั้งยอมรับในคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่ OIL มอบให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความแข็งแกร่งทางการเงินของเรา เรายินดีที่ได้เห็นสิ่งนี้สะท้อนในอันดับเครดิตที่ดีขึ้นของเรา"

นายจอร์จ ฮัทชิงส์ รองประธานอาวุโสและซีโอโอ ระบุว่า "อันดับที่สูงขึ้นจะสร้างประโยชน์ให้แก่สมาชิกของเราในทันที ผ่านทางต้นทุนของเงินทุนที่ลดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประกันภัยในอาณัติ รวมถึงหลักประกันที่ดีขึ้น และการได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าบริษัทของพวกเขามีสุขภาพทางการเงินที่ดีเยี่ยม การได้รับการปรับเพิ่มอันดับเครดิตถือเป็นจุดสูงสุดของการทุ่มเททำงานอย่างหนักของทุกคนทื OIL ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน 13 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้บริษัทมีความแข็งแกร่งทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครองทรัพย์สินและมูลค่าที่เกี่ยวข้องของ OIL ได้ที่ https://www.oil.bm/

ออยล์ อินชัวรันซ์ ลิมิเต็ด (OIL) รับประกันภัยสินทรัพย์ด้านพลังงานทั่วโลกคิดเป็นมูลค่ากว่า 3.0 ล้านล้านดอลลาร์ให้แก่สมาชิกกว่า 50 ราย ด้วยจำนวนเงินจำกัดความรับผิดในทรัพย์สินสูงสุดถึง 400 ล้านดอลลาร์ รวมมูลค่ากว่า 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์ของขีดความสามารถในการรับประกันภัยทรัพย์สินที่ได้รับการจัดอันดับที่ A- กลุ่มสมาชิก ได้แก่ บริษัทพลังงานขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ทั้งในภาครัฐ และภาคเอกชนที่มีสินทรัพย์ทางกายภาพอย่างน้อย 1 พันล้านดอลลาร์ และมีอันดับความน่าเชื่อถือในระดับน่าลงทุนหรือเทียบเท่า ผลิตภัณฑ์/ความคุ้มครองที่บริษัทจัดให้นั้นได้แก่ทรัพย์สิน (ความเสียหายทางกายภาพ) ลมพายุ (ยกเว้นนอกชายฝั่งอ่าวเม็กซิโก) มลพิษที่เกิดขึ้นแบบกะทันหัน การควบคุมบ่อน้ำมัน การกำจัดซากเรือที่เสียหาย การก่อการร้าย ไซเบอร์ การก่อสร้าง และเรือบรรทุก สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่ OIL ให้ความคุ้มครองได้แก่การสำรวจและผลิตทั้งนอกชายฝั่งและบนบก การกลั่นและการตลาด ปิโตรเคมีภัณฑ์ การทำเหมืองแร่ ท่อส่ง สาธารณูปโภคไฟฟ้า พลังงานหมุนเวียน และภาคธุรกิจพลังงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ที่มา: ออยล์ อินชัวรันซ์ ลิมิเต็ด (OIL)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ