เปิดประสบการณ์ใหม่ “บัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์” ฉีกทุกกฎการแลกบิน ให้ท่องเที่ยวไร้ขีดจำกัด บินได้เร็วกว่าใน 12 Destination ทั่วโลกกว่า 16 สายการบิน

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๙
ธนชาตเชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ฉีกทุกกฎการแลกบินแบบเดิมๆ กับ "บัตรเครดิต ธนชาต บลูไดมอนด์" ให้ท่องเที่ยวแบบไร้ขีดจำกัด ใช้คะแนนสะสมแลกบินได้เร็วกว่า เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุก 12.50 บาท = 1 ไมล์ ไม่ต้องรอโอนคะแนน แลกบินได้ทั่วโลกกับ 12 เส้นทางฮิต ทั้งในและต่างประเทศกว่า 16 สายการบินชั้นนำ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มทั้งบริการฟิตเนส เครดิตเงินคืน และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเสริม

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตเป็นสถาบันทางการเงินที่ให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด บัตรเครดิตของธนาคารจึงมุ่งเน้นสิทธิประโยชน์หลัก (Core Benefit) ที่โดดเด่น แตกต่างสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยอาศัยกระบวนการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าจากการจับจ่ายใช้สอยตามหมวด ตามประเภทของกลุ่มสินค้า รวมถึงสังเกตพฤติกรรมการใช้บัตรอย่างต่อเนื่องของลูกค้า เพื่อให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำและชัดเจนมากที่สุด สำหรับนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจ พร้อมเข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่ม จึงเป็นที่มาของการต่อยอดและพัฒนาเป็น "บัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์"

สำหรับลูกค้ากลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยว จะมองหาช่องทางการเดินทางที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด และจากการสำรวจพบว่ากลุ่มนี้นิยมใช้บัตรเครดิต และนำคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตไปแลกไมล์เป็นบัตรโดยสารเพื่อใช้เดินทาง แต่มักมีข้อจำกัดที่พบบ่อยๆ คือ การแลกไมล์ต้องใช้เวลา มีความยุ่งยาก ต้องรอโอนคะแนนไปเป็น Mileage ต้องมีการวางแผนล่วงหน้าเพื่อเตรียมแลกไมล์ และบ่อยครั้ง ที่แลกคะแนนแล้วแต่ช่วงเวลาที่ต้องการไม่มีเที่ยวบินรองรับ หรือเต็มแล้วในช่วงเทศกาล แต่สำหรับ "บัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์" จะก้าวข้ามข้อจำกัดเหล่านี้ ด้วยการลดขั้นตอนการแลกไมล์ ที่ให้บินได้เร็วขึ้น ไม่ต้องรอโอนคะแนนให้เสียเวลา สามารถแลกตั๋วชั้น First Class, ชั้นธุรกิจ หรือชั้นประหยัด ได้โดยไม่จำกัดเฉพาะสายการบินใดสายการบินหนึ่ง เพราะใช้เพียงคะแนนสะสม T-Rewards 1 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ สามารถเลือกเส้นทางบินได้หลากหลาย ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ และเส้นทางบินต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทเป โตเกียว โอซากา โซล ซิดนีย์ ลอนดอน ปารีส ซูริก และโอ๊กแลนด์ อีกทั้งยังมี สายการบินให้เลือกกว่า 16 สายการบินชั้นนำ และหากคะแนนสะสมไม่เพียงพอลูกค้าสามารถใช้คะแนน+ชำระเงินเพิ่มสำหรับการแลกบินได้ หรือจะใช้คะแนนสะสม T-Rewards ทุก 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท หรือเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน สำหรับค่าตั๋วเครื่องบินและบริการทางการท่องเที่ยวผ่านบัตรเครดิตธนชาต โดยทำรายการทั้งหมดนี้ ผ่านธนชาต Contact Center 1770 กด 5 กด 3 หรือโทรศัพท์ตรงกับบริษัท Global Union Express (G.U.E.) ซึ่งเป็นบริษัทจองตั๋วชั้นนำที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี ที่ธนชาตให้เป็นผู้ดูแล

สำหรับสิทธิพิเศษสะสมคะแนนแลกบินในครั้งนี้ ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ ที่ลงทะเบียนร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 2561 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมครบ 100,000 บาท รับสิทธิ์ใช้คะแนนสะสม T-Rewards 1 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ แลกบินได้ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. – 31 ธ.ค.2561 ส่วนการสะสมคะแนน ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนได้เร็วขึ้น เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ ในหมวดร้านอาหาร ทุก 12.5 บาท รับ 1 ไมล์ และสะสมคะแนนได้เร็วขึ้นไปอีกเมื่อใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว ทุก 8.33 บาท รับ 1 ไมล์ หรือใช้จ่ายในหมวดสกุลเงินต่างประเทศ ทุก 6.25 บาท รับ 1 ไมล์จากปกติทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร ทุก 25 บาท รับ 1 ไมล์

นอกจากนำคะแนนมาใช้แลกบินแล้ว "บัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์" ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ถือบัตรฯ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยว ชอบช้อปปิ้ง เช่น รับเครดิตเงินคืนค่าน้ำหนักกระเป๋า 300 บาทต่อครั้ง เมื่อบินกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ครบทุก 150,000 บาท โดยให้สิทธิ์สูงสุด 4 ครั้ง/ปีปฎิทิน บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 ครั้ง/ปีปฏิทิน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิหรือ ท่าอากาศยานดอนเมือง บริการแบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่าย ที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนสะสมเพิ่ม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร, 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว และ 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

นางธีรนุช กล่าวด้วยว่า "นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ยังให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% เมื่อเติมน้ำมัน ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก บริการเลขาส่วนตัวดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และสิทธิ์ใช้บริการ ฟิตเนสที่ LifeStyle Fitness ณ โรงแรม Centara Grand Central Plaza Ladprao และที่พิเศษสุดในกลุ่มตลาดบัตรเครดิตระดับเดียวกัน "บัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์" เป็นเพียงเจ้าเดียวที่ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเสริม โดยบัตรเสริมสามารถแชร์สิทธิประโยชน์ และสะสมคะแนนร่วมกับบัตรหลักได้ด้วย"

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์คะแนนแลกบินที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดได้ง่ายๆ เพียงสมัคร บัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ ที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขา โทร.1770 กด 0 กด 2 หรือ www.thanachartbank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา