GOLD MASTER ฉลอง 28 ปีแห่งความสำเร็จ จัดยิ่งใหญ่++ เชิญสัมผัสกับความงดงามของเครื่องประดับทองคำโกลด์ มาสเตอร์ “One-of-A-Kind Masterpiece” ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวงานศิลปะบนเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ 99.99% ตลอดระยะเวลากว่า 30

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
บริษัท บริษัท โกลด์ มาสเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.99% รายแรกของโลก ภายใต้แบรนด์ GOLD MASTER

ขอเชิญนักช้อป นักสะสมเครื่องประดับทองคำ มาชมและเลือกเป็นเจ้าของเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ รังสรรค์โดยช่างทองฝีมือเอก

ในงานฉลองครบรอบ 28ปี ครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งเดียวในรอบปี ที่คัดสรรสุดยอดคอลเลคชั่นที่เป็นที่กล่าวขานและได้รับการยอมรับในระดับโลก มาจัดแสดงในราคาสุดพิเศษ

ในระหว่างวันที่ 6-19 ตุลาคม 2561 เวลา 11.00 - 21.00 น. ณ โถงเปียโน ชั้น1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม กรุงเทพ

ภายในงานพบกับสินค้าไฮไลต์ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดว้าว อาทิ

- "One-of-A-Kind Masterpiece" พบสุดยอดผลงานดีไซน์ "เครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ 99.99%" รวบรวมคอลเลคชั่นดีไซน์ยอดนิยม มากที่สุดมาให้เลือกสรร และผู้ร่วมงานยังสามารถร่วมกิจกรรม "ถ่ายภาพทีาระลึกร่วมกับผลงานชิ้นเอก" และ "พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับทองคำที่จะมาให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว ในการเลือกเครื่องประดับที่เหมาะสมกับคนแต่ละสไตล์"

- "Hot Items Special of The Day" แบรนด์ได้คัดสรรชิ้นงานเครื่องประดับทองคำที่งดงาม หายาก มาจัดแสดงและให้ผู้ร่วมงานสามารถเป็นเจ้าของผลงานชิ้นเอกได้ในราคาสุดพิเศษ โดยมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 45% , สินค้าราคาพิเศษ 20-35%, สินค้าสำหรับคู่รัก อาทิ แหวนคู่รัก, Love Locket, เครื่องประดับเจ้าสาว และแม่เจ้าสาว และ Gold Master Gift ของขวัญจากทองคำบริสุทธิ์

- New Collection GOLD MASTER พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นผลงานมาสเตอร์พีซชุดใหม่ "รัตนโกสินทร์" ในงานฉลองครบรอบ 28ปี งานออกแบบเครื่องประดับไทยถูกออกแบบบนพื้นฐานงานศิลปะกรรม ความเชื่อ และวัฒนธรรมร่วมสมัย มาตั้งแต่สมัยสุโขทัยเรื่อยมาจนถึงกรุงรัตนโกสินทร์ การพัฒนาสู่โลกดิจิตอล และวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง มีอิทธิพลทางความคิดต่อทุกท่าน รวมถึงช่างทองและงานออกแบบเครื่องประดับทองคำชั้นนำ ซึ่ง นาย Roger Ip ผู้บริหารบริษัท โกลด์ มาสเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คอลเลคชั่น "รัตนโกสินทร์" รังสรรค์จากแรงบันดาลใจแห่งรัก และความร่วมมือผนึกกำลังจากช่างทองฝีมือเอก ในคอลเลคชั่นนี้ได้มีการนำทักษะชั้นสูง อาทิ การแทงลายเส้นบนทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นทักษะในการทำงานจิลเวอรี่ชั้นสูง ที่ต้องใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษ ซึ่งทีมช่างทองของ GOLD MASTER มีความถนัดและเชียวชาญ ดังจะเห็นได้จากเครื่องประดับทุกคอลเลคชั่นของแบรนด์ที่ผ่านมานั้น มีความเป็นเอกลักษณ์ อ่อนช้อย ถ่ายทอดความงดงามอย่างเป็นธรรมชาติ จนเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

นาย นพดล ธรรมวัฒนะ มั่นใจนักสะสมทองคำ และเครื่องประดับชั้นสูงให้การสนับสนุน คอลเลคชั่น "รัตนโกสินทร์" พร้อมกล่าวว่า "รัตนโกสินทร์" เป็นคอลเลคชั่นที่มีความหมายที่ดี และเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของ GOLD MASTER ที่ได้นำเสนอชิ้นงานเครื่องประดับอันทรงคุณค่า ผสมผสานศิลปะร่วมสมัย ต่อยอดและสืบสานมรดกของชาติ และเป็นตัวแทน GOLD MASTER ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ เลือกใช้ GOLD MASTER เครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ 99.99% มาตลอดระยะเวลา 28ปี

- Kid Collection ภายในงานจัดเปิดตัว Kid Collection ให้ได้เลือกซื้อเครื่องประดับสำหรับเด็ก เป็นของขวัญ ของรางวัลให้แก่เด็กๆ สร้างความทรงจำอันทรงคุณค่าผ่านเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ 99.99% โดยมี น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ เป็นพรีเซนเตอร์ ชวนแม่-ลูก ให้สวมใส่เครื่องประดับคู่กัน

- Jewelry Clinic บริการสุดพิเศษ จากช่างทองฝีมือเอกที่พร้อมให้บริการล้างเครื่องประดับทองคำฟรี! แก่ผู้มาร่วมงาน

- National Chinese Opera Performance งานนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณ Anna IP ให้เกียรติเป็นแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ เป็นผู้แสดงหลักในการแสดงในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ โถงเปียโนชั้น1 Central ชิดลม ในวันที่ 7 และ14 ต.ค 2561 เวลา 14.00น

ศิลปินระดับแนวหน้า ผู้เป็นที่ยอมรับและได้รับเชิญให้ไปแสดงในงานสำคัญต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศเช่น Lineolin Center, USA, Danny Kay theater/ Taiwan Embassy Opening Art Performance New York/50th Anniversary China Airline and Thailand Chong Hua

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม:

Line: @goldmaster

คลิ๊ก https://bit.ly/2jzocMr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ