OKEx คว้ารางวัล "Crypto Exchange of the Year" ที่งาน Malta Blockchain Awards

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
OKEx ซึ่งเป็นเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกในประเทศมอลตา ได้รับรางวัล Crypto Exchange of the Year ในงาน Malta Blockchain Awards ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในมอลตา โดยมีการมอบรางวัลดังกล่าวในพิธีที่จัดขึ้นระหว่างการประชุมMalta Blockchain Summit 2018 เพื่อรับรองบรรดาบริษัท ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อคเชนในประเทศมอลตา

รางวัล Crypto Exchange of the Year ผ่านการตัดสินจากผู้นำในอุตสาหกรรมและผู้บริหาร 32 รายที่มีประสบการณ์ร่วมกันในวงการบล็อคเชน โดยมีเอ็กซ์เชงจ์ 3 แห่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลประเภทนี้ และ OKEx ได้รับชัยชนะเหนือผู้เข้ารอบสุดท้ายสองราย ซึ่งได้แก่ Binance และ BitBay

"รางวัลเหล่านี้เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง เพราะสะท้อนให้เห็นถึงการโหวตความเชื่อมั่นจากผู้นำในวงการซึ่งตระหนักถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราเช่นเดียวกับที่เรากล่าวมา เรากล้าที่จะคิดค้นและจะยังคงผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้" Andy Cheung หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ OKEx กล่าว

"การได้รับเกียรตินี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความพยายามอย่างแน่วแน่ของเราในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล และบล็อคเชน เราไม่เคยหยุดสร้างนวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ในการสร้างระบบนิเวศที่มีประสิทธิภาพ เพื่อปรับปรุงอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล และเหนือสิ่งอื่นใด เพื่อปฏิวัติโลกของเราด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน ในฐานะผู้นำ การพัฒนาระบบนิเวศอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่คำมั่นสัญญาอย่างเดียวของเรา แต่ยังเป็นความรับผิดชอบของเราด้วยเช่นกัน"

OKEx เป็นบริษัทซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยนำเสนอบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลซึ่งรวมถึงการซื้อขายโทเคน การซื้อขายสัญญาล่วงหน้า และเครื่องมือติดตามดัชนีไปจนถึงเทรดเดอร์ทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน ปัจจุบัน เว็บเทรด OKEx มีการจับคู่ซื้อขายโทเคนและสัญญาล่วงหน้ากว่า 400 ประเภททำให้ผู้ใช้สามารถปรับกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยแพลตฟอร์มนี้ยังส่งมอบสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเชื่อถือได้และมีเสถียรภาพสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และให้บริการลูกค้านับล้านรายจากกว่า 100 ประเทศ

ลิงค์รูปภาพ: https://drive.google.com/drive/folders/1nPbWS6T7otM9uoUdqvJTgRiy4jh1U3oL?usp=sharing

ติดต่อ OKEx:

Twitter: https://twitter.com/OKEx_

Facebook: https://www.facebook.com/okexofficial

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/okex

Telegram: https://t.me/okexofficial_en

Website: https://www.okex.com

สำหรับสื่อ กรุณาติดต่อ Jennifer Chow ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180904/2227130-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา