CSE จดทะเบียนโทเคนในตลาด OEX Exchange ของสิงคโปร์

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
บริษัท CSE SG Pte Ltd (www.cse30.com) ประกาศจดทะเบียนโทเคน CSE ในตลาด OEX Exchange ของสิงคโปร์ โดยเริ่มซื้อขายเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 18 ธันวาคม 2561 ตามเวลาท้องถิ่น

บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีจากสิงคโปร์แห่งนี้มีทีมวิศวกรพัฒนามากกว่า 50 คนทั่วโลก ซึ่งรวมกันพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain 3.0 ยุคใหม่ที่มีความยืดหยุ่นสูงอย่างแท้จริง

CSE สร้างฐานผู้ใช้งานที่แข็งแกร่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในสิงคโปร์ เวียดนาม ไทย และอื่นๆ ครอบคลุมอุตสาหกรรมอันหลากหลาย เช่น เกษตรกรรม การศึกษา โลจิสติกส์ การค้าปลีก พลังงาน และการเงิน

คุณลีโอ ลู่ ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารบริษัท CSE กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ในเดือนมกราคมปีหน้า สมาชิกกว่า 5,000 รายของเราจะได้เริ่มใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าว ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาจากมุมมองใหม่ด้วยการใช้บล็อกเชน"

คุณลีโอกล่าวเสริมว่า "CSE ยินดีที่ได้จดทะเบียนในตลาด OEX Exchange เพื่อซื้อขายโทเคนและสร้างสภาพคล่อง อันจะนำไปสู่การวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain 3.0 ต่อไป"

คุณแคทรินา จาง ซีอีโอของ OEX Exchange กล่าวว่า "ในปี 2562 เรามีแผนสร้างสมดุลและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากนั้นเราจะเปิดตัว OEX ในประเทศอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกรู้จักแบรนด์ OEX มากขึ้น เรายินดีที่ได้จับมือกับ CSE เพราะมีโมเดลธุรกิจที่น่าดึงดูดใจและมีศักยภาพในการปรับเปลี่ยนอย่างยืดหยุ่น"

ดูคลิปวิดีโอพิธีจดทะเบียนได้ที่ https://cse30.com/cse-is-officially-launched-on-oex-com/

เกี่ยวกับ CSE

บริษัท CSE SG จากสิงคโปร์ คือผู้พัฒนาเทคโนโลยี CSE 3.0 ที่ทำให้แพลตฟอร์มบล็อกเชนมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ เช่น เทคโนโลยีการเข้ารหัส, ปัญญาประดิษฐ์, blockchain foundation, blockchain pool 3.0, smart contract 2.0, internet of things, supernode cloud และอีกมากมาย เทคโนโลยี CSE 3.0 สามารถนำไปใช้รองรับการชำระเงินด้วยต้นทุนที่ต่ำมาก ความเร็วสูงมาก และใช้ได้แม้ไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้ติดตามตรวจสอบที่มาของผลิตภัณฑ์ ใช้เข้ารหัส รวมถึงใช้บริหารจัดการข้อมูลทางการแพทย์ การเงิน และในอุตสาหกรรมอื่นๆ ทั้งนี้ โทเคน CSE จดทะเบียนในตลาด OEX Exchange

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cse30.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181221/2333107-1-a

คำบรรยายภาพ - คุณลีโอ ลู่ ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารบริษัท CSE (ซ้าย) และคุณแคทรินา จาง ซีอีโอของ OEX Exchange ประกอบพิธีจดทะเบียนโทเคน CSE ในตลาด OEX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน