ภาพข่าว: กรุงไทยเยือนนครปฐม กรุยทาง โอนเติมจ่าย สแกนช็อปง่ายๆ ผ่านแอป “กรุงไทย NEXT”

ศุกร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
นครปฐม NEXT แล้ว!!! ธนาคารกรุงไทยเยือนนครปฐม เดินหน้าสร้างสังคมไร้เงินสด พร้อมสักการะองค์พระปฐมเจดีย์ เจดีย์ที่ใหญ่และสูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่มีอายุกว่าพันปี ภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในงานเทศกาลนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ประจำปี 2561 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ 9 วัน 9 คืน ในวันที่ 19 – 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ วัดพระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร จังหวัดนครปฐม ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ งานออกร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง อาหารท้องถิ่นและสินค้าอื่นๆ มากมาย โดยสามารถสแกน QR Code จ่ายง่ายๆ ได้ผ่านแอป "กรุงไทย NEXT" มอบความสะดวกสบายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้ง่ายจ่ายคล่องและที่สำคัญคือปลอดภัยไร้กังวล ประชาชนให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม เป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาผู้ร่วมงานที่ไม่ต้องคอยพะวงกับการใช้เงินสดภายในงาน

งานเทศกาลนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ถือเป็นเทศกาลประเพณีที่สำคัญ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสืบทอดประเพณีเทศกาลนมัสการพระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุอยู่ ณ องค์พระปฐมเจดีย์ที่มีมาแต่โบราณกาล ตลอดจนเป็นการอนุรักษ์และเผยแพร่วัฒนธรรมและประเพณีของคนไทย รวมทั้งเพื่อให้ประชาชนโดยทั่วไปได้มีโอกาสร่วมงานบำเพ็ญกุศลของชาวพุทธ รวมถึงช็อปอาหารและสินค้าต่างๆ อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้เกษตรกรและพ่อค้าแม่ค้าท้องถิ่นได้นำผลผลิตออกมาจัดจำหน่าย โดยธนาคารกรุงไทย ได้มอบโปรโมชั่นให้กับผู้ที่สแกน QR Code ช็อปภายในงานผ่านแอป "กรุงไทย NEXT" ที่สามารถโอนเติมจ่าย ง่ายสบายในแอปเดียว เพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด เดินหน้าผลักดันนโยบาย Nation e-Payment ของรัฐบาลอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567