Aspen : การอบรม “Stock Workshop เตรียมพร้อมก่อนเทรด กับ Aspen” (โคราช)

จันทร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๑
บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการโซลูชั่นและข้อมูลด้านการลงทุนชั้นนำของประเทศไทย จะจัดการอบรม "Stock Workshop เตรียมพร้อมก่อนเทรด กับ Aspen (โคราช)" ขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.00 – 15.00 น. ณ ห้อง IT Learning Center ชั้น 1 อาคารบูรณวิทยาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จ.นครราชสีมา มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านการลงทุน โดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์หุ้นแบบเรียลไทม์ ผ่านบริการ "แอสเพน" (Aspen) ซึ่งครบครันไปด้วยข้อมูล กราฟ และข่าวสาร การจัดอบรมครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนทั่วไป ได้เข้าร่วมอบรมและนำความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดด้านการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สามารถสำรองที่นั่งที่ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 063-201-5638 และ 063-201-5618 หรือ E-mail: [email protected] ภายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 รับจำนวนจำกัด!! ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่สำรองที่นั่งเข้ามาก่อน หรือจนกว่าจำนวนที่นั่งจะเต็ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา