BIZ แจกข่าวดีส่งท้าย Q1 ขายเครื่องฉายรังสี มูลค่า 223 ลบ. ดัน Backlog พุ่งแตะ 1.8 พันลบ. หนุนรายได้ปี 62 ทะยานลิ่ว

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๕
BIZ พิชิตเป้า! ประกาศข่าวดีส่งท้ายไตรมาส 1/62 ลงนามขายเครื่องฉายรังสี ให้กับ คณะแพทยศาสตร์ศีริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล มูลค่า 223 ล้านบาท ดันงานใน Backlog พุ่งแตะ 1.8 พันล้านบาท หนุนผลงานปี 62 โตแรงตามคาด

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) บริษัทดำเนินธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายและติดตั้งชุดเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยวิธีรังสีรักษา (Radiotherapy) และให้บริการซ่อมบำรุงรักษาชุดเครื่องมือทางการแพทย์ (Maintenance Service) ดังกล่าวเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง พร้อมระบบบังคับลำรังสีชนิดละเอียดสูงและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาวิทยาลัยมหิดล มูลค่า 223 ล้านบาท ระยะเวลาของสัญญา 300 วัน

"ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทีมงานบริหาร ในการเดินหน้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้งานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มจาก 1.6 พันล้านบาท เป็น 1.8 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ไปจนถึงปี 2563"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้รวมในปีนี้จะเติบโตมากกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาที่มีรายได้รวม 665.32 ล้านบาท บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ายื่นประมูลงานใหม่ อย่างต่อเนื่องหลายโครงการ คาดว่าจะทราบผลภายในครึ่งปีแรก ผลักดันรายได้และกำไร เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา