แอกซ่าประกันภัยประเทศไทย ได้เลือกใช้ Vymo ในโครงการยกระดับงานขายของบริษัท

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
โซลูชั่นการเพิ่มประสิทธิภาพงานขายแบบ Mobile-first นี้ จะช่วยผลักดันการมีส่วนร่วมกับพันธมิตรในช่องทางต่าง ๆ

แอกซ่าประกันภัยประเทศไทย ได้ประกาศเลือกใช้ Vymo ( www.getvymo.com ) ซึ่งเป็นผู้ช่วย AI ส่วนบุคคลสำหรับทีมขาย เพื่อยกระดับผลลัพธ์ทางการขาย พร้อมส่งเสริมประสิทธิภาพของช่องทางพันธมิตรในประเทศไทย เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและพัฒนาธุรกิจกับนายหน้าของบริษัท โดยการเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการยกระดับงานขายในวงกว้างของแอกซ่า

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/848145/AXA_Team.jpg

ทีมงานของแอกซ่าประเทศไทย ประกอบด้วยผู้จัดการตัวแทนที่มีหน้าที่สานความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับเครือข่ายช่องทางพันธมิตร เพื่อรองรับการเติบโตของรายได้โดยตรง โดย Vymo มาพร้อมกับระบบทำงานอัตโนมัติที่มีความอัจฉริยะ ซึ่งทำให้ทีมขายของแอกซ่าสามารถ

- มองเห็นการมีส่วนร่วมของตัวแทนและนายหน้าได้ครบทุกมุมมองแบบ 360°

- รู้ความสัมพันธ์ของกิจกรรมการขายกับผลต่อรายได้ และ

- จัดตารางกิจกรรมการมีส่วนร่วมที่จะมีขึ้นได้อย่างชาญฉลาด

คุณโคลด เซนย์ ซีอีโอของบริษัทแอกซ่าประกันภัยประเทศไทย กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ว่า "ที่แอกซ่า เรามุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น เราเชื่อว่าศักยภาพในการรองรับการเคลื่อนที่และความอัจฉริยะของ Vymo จะช่วยผลักดันมูลค่าในช่องทางการขายของเราได้อย่างมาก และช่วยให้เราให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นในยุคดิจิทัลเช่นนี้"

คุณ Anurag Srivastava รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Vymo กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรของเราจะส่งมอบคุณค่าของ Vymo เพื่อพลิกโฉมงานขายในแวดวงบริการทางการเงิน ด้วยการใช้โซลูชั่นส่งเสริมผลิตภาพทางการขายแบบ Mobile-first เราได้เห็นการนำไปใช้ในทีมขายเป็นวงกว้างทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเราจะเดินหน้าส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเราและช่วยให้ทีมขายของพวกเขาทำได้มากขึ้นกว่าเดิม"

ความก้าวหน้าของ Vymo ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นับตั้งแต่ที่ได้ประกาศการขยายธุรกิจเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อปีที่แล้ว Vymo ก็ได้เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้

- Vymo ได้รับเลือกเพื่อเร่งการปรับใช้ดิจิทัลที่ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ( https://goo.gl/gCfTFT )

- Vymo ชนะการแข่งขัน Zurich Innovation World Championship - Asia และนับตั้งแต่นั้นได้มีการใช้งานใน Zurich Indonesia ( https://goo.gl/8AH29t )

- Vymo ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดสตาร์ทอัพในสายฟินเทคโดย Plug & Play ที่สิงคโปร์ และได้รับเลือกให้จัดแสดงในงาน Plug & Play ที่ญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้ ( https://goo.gl/2tXvFi )

เกี่ยวกับแอกซ่าประเทศไทย

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 โดยมีแอกซ่า กรุ๊ป เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท แอกซ่าประกันภัยได้เติบโตอย่างมั่นคงตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยมีการทำธุรกิจทั่วประเทศไทยและมีสำนักงานสาขา 19 แห่ง สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอกซ่าได้ที่ www.axa.co.th

เกี่ยวกับ Vymo

Vymo เปลี่ยนประสบการณ์ในงานขายของบริษัทประกันและสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก ด้วยความคล่องตัวและความชาญฉลาด บริษัทได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก Sequoia Capital และได้รับการยอมรับจาก Gartner และ CB Insights ให้เป็น Prescriptive Sales ทั้งนี้ Vymo ได้รับความไว้วางใจจากตัวแทนขายกว่า 75,000 รายในองค์กรระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น FE Credit, Allianz, Generali, HDFC Bank, VP Bank และ Zurich

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

นัดหมายเพื่อขอสาธิตการใช้งาน - https://www.getvymo.com/demo

เว็บไซต์ - https://www.getvymo.com

บริหารจัดการระบบพันธมิตรสัมพันธ์กับ Vymo - https://goo.gl/ZG5ta1

ตัวอย่าง Vymo ที่ Finovate Asia - https://goo.gl/p1qxmw

ดาวน์โหลดโลโก้ - https://goo.gl/i6sEpi

ติดต่อ:

อีเมล: [email protected]

โทร: +65-800-492-2421

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ