GUNKUL มือขึ้น! กิจการร่วมค้า “จีเคอี แอนด์ เอฟอีซี” คว้างานใหญ่สายสื่อสารลงดิน มูลค่า 5,142 ลบ. หนุนงานในมือพุ่งกระฉูด/ลุยประมูลเพิ่มอีกเพียบ

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ผุดข่าวดี กิจการร่วมค้า "จีเคอี แอนด์ เอฟอีซี" คว้างานก่อสร้างโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดินในพื้นที่กรุงเทพฯ พื้นที่ 3 มูลค่าประมาณ 5,142 ล้านบาท หนุนงานก่อสร้าง ในมือพุ่งทะลุ 7,000 ล้านบาท "โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์" เผยต่อจากนี้ได้เห็นงานก่อสร้างใหม่ๆ ไหลเข้ามืออีกเพียบ มั่นใจหนุนรายได้และกำไรโตตามเป้า

นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (GUNKUL) เปิดเผยว่า บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ได้ว่าจ้างให้กิจการร่วมค้า จีเคอี แอนด์ เอฟอีซี ซึ่งเป็นการร่วมค้าระหว่าง GUNKUL และ บริษัท ฟิวเจอร์ อีเล็คทริคอล คอนโทรล จำกัด (FEC) (ถือหุ้นโดย บริษัท กันกุล พาวเวอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (GPD) บริษัทย่อยของ GUNKUL) ให้เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการสายสื่อสารลงใต้ดินในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำหรับพื้นที่ 3 มูลค่างานรวมภาษีมูลค่าเพิ่มประมาณ 5,142 ล้านบาท โดยมีระยะทางรวมทั้งสิ้นประมาณ 605 กิโลเมตร

" การที่กิจการร่วมค้าได้รับงานในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่ผ่านคุณสมบัติครบถ้วนจากการพิจารณาจาก บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด นั่นแสดงให้เห็นถึงความมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของกิจการร่วมค้าจนเป็นที่ไว้วางใจ ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณที่ บริษัท กรุงเทพธนาคม ให้ความไว้วางใจในการพิจารณาในครั้งนี้ ซึ่งการนำสายสื่อสารลงดินเป็นนโยบายของท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง และ กสทช. ที่ทุกฝ่ายพร้อมดำเนินตามนโยบาย" นางสาวโศภชากล่าว

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าประมูลงานรับเหมาก่อสร้างใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ รายได้และกำไรเติบโตตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ รวมถึงช่วยสนับสนุนงานก่อสร้างในมือ (Backlog)ให้เพิ่มมากขึ้น จากปัจจุบันพุ่งเกิน 7,000 ล้านบาท ทำให้มั่นใจรายได้ในปีนี้จะเติบโตตามเป้าคือ แตะระดับ 8,000 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 30%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ