ธนชาตเปิดตัว “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” แผนประกันชีวิตพร้อมค่าชดเชยรายได้ผู้ป่วยในด้วยเบี้ยฯ เบาๆ เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๖
ธนาคารธนชาตเดินหน้าธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ จับมือ พรูเด็นเชียลเปิดตัวแผนประกันชีวิต "ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน" กระตุ้นตลาดปลายปี เสริมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพให้ลูกค้าของธนาคารใช้ชีวิตก้าวหน้าได้โดยไม่สะดุด ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Wealth Product Development ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าธนาคารธนชาตเข้าใจความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันความเสี่ยงและหันมาใส่ใจวางแผนชีวิตทั้งด้านการเงินและสุขภาพมากขึ้น ธนาคารจึงเดินหน้าทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ (Bancassurance) มาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมายาวนานเปิดตัวแผนประกันชีวิต "ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน" ซึ่งให้ความคุ้มค่ากับค่าเบี้ยฯ ที่ลูกค้าต้องจ่าย นั่นคือมีทั้งความคุ้มครองชีวิต พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา ทั้งหมดนี้ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 14 บาทต่อวันเท่านั้น

"ด้วยไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่เป็นพนักงานออฟฟิศหรือกลุ่มอาชีพอิสระที่ไม่มีเงินเดือนประจำ จะให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการทำกิจกรรมต่างๆลูกค้ากลุ่มนี้จึงให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ธนาคารธนชาตเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการและก้าวหน้าต่อไปได้โดยไม่สะดุดจึงออกแผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืนที่ดูแลในเรื่องของการชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาลโดยลูกค้าที่เป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลจะมีทางเลือกในการรักษาที่ดีขึ้นจากค่าชดเชยรายวันฯและสำหรับลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระ ส่วนใหญ่ไม่อยากนอนโรงพยาบาลเพราะจะทำให้เสียรายได้ แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืนช่วยชดเชยรายได้ที่จะขาดหายไปทำให้ลูกค้าคลายความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและหันมาใส่ใจสุขภาพได้อย่างเต็มที่"

นางธีรนุช กล่าวด้วยว่า ตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยยังเติบโตได้อีกมากเนื่องจากข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย เผยว่าประเทศไทยปัจจุบันมีกรมธรรม์อยู่เพียงร้อยละ 39 เท่านั้น ทำให้การแข่งขันในอนาคตมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจะมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งธนาคารธนชาตไม่เคยหยุดนิ่งที่จะยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการให้บริการที่หลากหลายช่องทางให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างตรงจุดโดยเชื่อมั่นว่า แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืนจะเข้ามาช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ก้าวหน้าได้ทุกวัน

แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน จ่ายเบี้ยฯ เบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตค่าชดเชยรายวันเมื่อนอนโรงพยาบาล มีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญานอกจากนี้ เบี้ยฯ ส่วนหนึ่งยังนำไปใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ด้วยจึงครอบคลุม คุ้มค่า กับเงินที่จ่ายลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3