BitHarp แนะนำเทคโนโลยีใหม่สำหรับนักขุดเหมืองสกุลเงินดิจิทัล

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
Lyre Miner และ Harp Miner 2 เครื่องขุดสกุลเงินดิจิทัลที่เพิ่งเปิดตัวจาก www.BitHarp.com (BitHarp Group) กำลังกลายมาเป็นตัวเปลี่ยนเกมในตลาดสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลก อันเนื่องมาจากช่วงอายุการใช้งานที่มีระยะเวลาเพียงไม่นาน จึงทำให้เครื่องขุดทั้ง 2 ตัวนี้เข้ามาปฏิวัติวงการสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเติบโต ด้วยการมอบผลตอบแทนการลงทุนที่เร็วขึ้นให้กับนักขุดทั้งที่เป็นผู้ช่ำชองในตลาด รวมถึงผู้ที่กำลังจะเริ่มทดลองขุดเงินดิจิทัลด้วยตัวเอง

ความสามารถของ Lyre Miner และ Harp Miner ในการสร้างผลตอบแทนการลงทุนอย่างรวดเร็วนั้น เป็นผลมาจากการที่เครื่องขุดทั้งสองรุ่นมีอัตราการขุด (Hash Rate) ซึ่งในที่นี้หมายถึงความเร็วในการขุด อยู่ในระดับสูง จึงช่วยให้นักขุดได้มีโอกาสเพิ่มขึ้นในการค้นพบบล็อกขุดใหม่ ๆ ทั้งยังสามารถสร้างผลตอบแทนได้ดีกว่าเดิม และยิ่งไปกว่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับบรรดานักขุดทั้งหลาย Lyre Miner และ Harp Miner จึงถูกพัฒนามาให้มีความต้องการใช้พลังงานในระดับต่ำเพียง 600W และ 2400W ตามลำดับ

อัตราการขุดของ Lyre Miner และ Harp Miner มีรายละเอียดพอสังเขปดังนี้

Lyre Miner: 335 TH/s สำหรับ Bitcoin, 55 GH/s สำหรับ Litecoin, 14 GH/s สำหรับ Ethereum และ 9 TH/s สำหรับ Dash

Harp Miner: 2000 TH/s สำหรับ Bitcoin 300 GH/s สำหรับ Litecoin, 75 GH/s สำหรับ Ethereum และ 50 TH/s สำหรับ Dash

แม้อุตสาหกรรมการขุดเหมืองสกุลเงินดิจิทัลจะมีความก้าวหน้ามหาศาลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ผลิตภัณฑ์และบริการส่วนใหญ่ยังคงเหมาะแค่กับผู้เชี่ยวชาญด้านการขุดที่มีความรู้และประสบการณ์สูงเพียงเท่านั้น BitHarp จึงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ชิ้นแรก ๆ ของวงการที่อำนวยความสะดวกให้กับนักขุดที่ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก และมีการออกมาเพื่อให้บุคคลทั่วไปที่ไม่มีความรู้และประสบการณ์สามารถนำไปใช้งานได้จริง

"เราเชื่ออย่างยิ่งว่า ประโยชน์ของการขุดสกุลเงินดิจิทัลควรจะไปถึงทุกคน" คุณแดเนียล ค็อกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมจาก BitHarp กล่าว "ความเชื่อนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ออกมาเพื่อให้ใครก็ตามสามารถเริ่มใช้งานได้แค่เสียบปลั๊กอุปกรณ์เพียงเท่านั้น"

สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lyre Miner และ Harp Miner ได้ที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp

BitHarp เป็นผู้ให้บริการสกุลเงินคริปโตชั้นนำจากนิวซีแลนด์ เจ้าของเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพ ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา