กรมบัญชีกลางประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรนักบริหารการเงินการคลังภาครัฐระดับสูง (บงส.) รุ่นที่ 7

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
กรมบัญชีกลางจัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารการเงินการคลังภาครัฐระดับสูง (บงส.) รุ่นที่ 7 มีผู้ได้รับการคัดเลือกเข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 97 ราย
กรมบัญชีกลางประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรนักบริหารการเงินการคลังภาครัฐระดับสูง (บงส.) รุ่นที่ 7

นางสาววิลาวรรณ พยาน้อย รองอธิบดีกรมบัญชีกลาง ในฐานะโฆษกกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า ตามที่กรมบัญชีกลางได้เปิดรับสมัครเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารการเงินการคลังภาครัฐระดับสูง (บงส.) รุ่นที่ 7 โดยกำหนดอบรมระหว่างวันที่ 8 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2563 มีวัตถุประสงค์เพื่อเติมเต็มศักยภาพ นักบริหารระดับสูงให้รอบรู้การบริหารงานด้านการเงินการคลังภาครัฐ ซึ่งจะส่งผลให้การบริหารงบประมาณของแผ่นดินมีความถูกต้องโปร่งใส และเกิดประโยชน์สูงสุด โดยได้เปิดรับสมัครบุคคลที่สนใจเข้ารับการคัดเลือกให้เข้ารับ การฝึกอบรม ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา และขณะนี้คณะกรรมการบริหารหลักสูตรนักบริหารการเงินการคลังภาครัฐระดับสูง (บงส.) ได้พิจารณาคัดเลือกรายชื่อผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือก เข้ารับการฝึกอบรมแล้ว โดยมีจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมการอบรม จำนวน 97 ราย

กรมบัญชีกลางจะมีพิธีเปิด ปฐมนิเทศ และกิจกรรมกลุ่มสร้างเครือข่าย ในวันที่ 8 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุม ชั้น 7 กรมบัญชีกลาง โดยผู้สมัครเข้ารับการฝึกอบรมสามารถตรวจสอบรายชื่อและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์กรมบัญชีกลาง www.cgd.go.th (หัวข้อ ข่าวฝึกอบรม) และเพจหลักสูตรนักบริหารการเงินระดับสูง (บงส.) https://fprogramcgd.blogspot.com/

"กรมบัญชีกลาง ในฐานะหน่วยงานกลางที่มีภารกิจในการกำกับดูแลการเบิกจ่ายเงินของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สูงสุด ได้วางกรอบหลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติด้านการเงิน การคลัง การบัญชี การตรวจสอบภายใน และการพัสดุภาครัฐ ให้หน่วยงานภาครัฐถือปฏิบัติได้โดยถูกต้อง มีวินัย คุ้มค่า โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ และตระหนักถึงการพัฒนาเพื่อเติมเต็มศักยภาพความสามารถของบุคลากรด้านการเงินการคลังภาครัฐ โดยเฉพาะผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานที่จำเป็นต้องมีความรู้ ความเข้าใจในองค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแล และการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง เพื่อสามารถบริหารงานในฐานะผู้บริหารงานหน่วยงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การบริหารเงินงบประมาณของแผ่นดินเกิดประโยชน์สูงสุด กรมบัญชีกลางจึงได้จัดให้มีโครงการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารการเงินการคลังภาครัฐระดับสูง (บงส.) รุ่นที่ 7" ขึ้น โฆษกกรมบัญชีกลางกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา