PrimeXBT เปิดให้เทรดคู่สกุลเงินใหม่ พร้อมปรับลดข้อกำหนดปริมาณการซื้อขายขั้นต่ำ หวังดึงดูดเทรดเดอร์รายย่อยเข้าถึงแพลตฟอร์มง่ายยิ่งขึ้น

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๑
PrimeXBT แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์โดยอิงจากบิตคอยน์ ที่นำเสนอเลเวอเรจสูงถึง 1000 เท่า สำหรับการซื้อขายสกุลเงิน, ดัชนีราคาหุ้น, สินค้าโภคภัณฑ์ และเงินดิจิทัล ประกาศเปิดตัวเครื่องมือการซื้อขายใหม่ล่าสุด พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

สกุลเงินและคู่สกุลเงินสำหรับซื้อขายที่เพิ่มเข้ามาใหม่

ดอลลาร์นิวซีแลนด์ (NZD)

- NZD/CAD

- NZD/CHF

- NZD/JPY

- NZD/SGD

- NZD/USD

- AUD/NZD

- EUR/NZD

ดอลลาร์สิงคโปร์ (SGD)

- USD/SGD

- EUR/SGD

- GBP/SGD

รูเบิลรัสเซีย (RUB)

- USD/RUB

ลีราตุรกี (TRY)

- USD/TRY

คู่สกุลเงินใหม่ที่เปิดให้ซื้อขายจากสกุลเงินที่มีอยู่แล้ว

- CAD/CHF

- CAD/JPY

- CHF/JPY

ดัชนีหุ้นที่เปิดการซื้อขายใหม่

- Europe 50 (EUR50)

- France 40 (FRANCE)

- Spain 35 (SPAIN)

- Wall Street 30 (DOWJ)

เครื่องมือการซื้อขายใหม่ มอบโอกาสเทรดเดอร์โกยผลกำไรมากกว่าเดิม

เครื่องมือการซื้อขายใหม่ช่วยให้เทรดเดอร์มีโอกาสในการทำกำไรและกระจายการลงทุนได้มากขึ้น

โฆษกของ PrimeXBT กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือ การนำเสนอเครื่องมือเทรดแก่ผู้ใช้งานมากสุดเท่าที่จะทำได้ เราจึงจะเดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ของเราต่อไปในปี 2563 ด้วยการเพิ่มวีธีการ, ฟีเจอร์ และเครื่องมือสำหรับการเทรดอื่น ๆ มากขึ้น เพื่อให้ PrimeXBT ขึ้นแท่นเป็นโซลูชั่นครบวงจรสำหรับเทรดเดอร์ยุคใหม่"

ลดเพดานข้อกำหนดปริมาณการเทรดขั้นต่ำบนแพลตฟอร์มทั้งหมด

นอกจากจะมีเครื่องมือใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาบนแพลตฟอร์มซื้อขายแล้ว PrimeXBT ยังได้ปรับลดข้อกำหนดปริมาณการเทรดขั้นต่ำลงในทุกเครื่องมือที่อยู่บนแพลตฟอร์มทั้งหมดด้วย

วิธีการนี้จะช่วยให้เทรดเดอร์ที่มีเงินลงทุนเริ่มต้นไม่มากนัก สามารถเข้าถึงตลาดที่พวกเขาไม่สามารถทำได้มาก่อนหน้านี้ โดยก่อนจะมีการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ การซื้อขายสัญญาน้ำมันดิบเบรนท์ล่วงหน้า มีการกำหนดเพดานซื้อขายสัญญาขั้นต่ำไว้ที่ 100 บาร์เรล แต่หลังจากนี้ เทรดเดอร์จะสามารถเข้ามาเปิดโพสิชั่นเทรดน้ำมันดิบได้ในปริมาณต่ำสุดเพียง 1 บาร์เรล ซึ่งลดลงจากข้อกำหนดในปัจจุบันที่ระดับประมาณ 8,000 ดอลลาร์สหรัฐ เหลือเพียง 80 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

PrimeXBT ยังทำให้การเทรดกลายมาเป็นเรื่องง่าย ๆ และสามารถเข้าถึงได้กับทุกคน แม้จะมีเงินลงทุนเพียงน้อยนิดก็ตาม ด้วยการผสานรวมค่าคอมมิชชั่นที่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งรายอื่นในตลาดได้อยู่แล้ว เข้ากับข้อเสนอใหม่ในการมอบระบบส่วนลดแบบโพรเกรสซีฟ เพื่อให้เทรดเดอร์ได้เพลิดเพลินไปกับส่วนลดค่าธรรรมเนียมการเทรดที่ลดลงมากสุดถึง 50%

เกี่ยวกับ PrimeXBT

PrimeXBT เป็นบริษัทฟินเทคที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ซึ่งนำเสนอเครื่องมือซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล, สกุลเงินทั่วไป, ดัชนีหลักทรัพย์ และสินค้าโภคภัณฑ์ โดยมอบเลเวอเรจสูงถึง 1000 เท่าสำหรับการดำเนินการซื้อและขาย รวมถึงสภาพคล่องรวมจากผู้บริหารจัดการสภาพคล่องหลายราย บริษัทเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลในตลาดได้แบบเรียลไทม์ พร้อมมอบบริการเครื่องมือวิเคราะห์การซื้อขายหลากหลายประเภท ควบคู่ไปกับการรักษาความปลอดภัยและสภาพคล่อง เพื่อมอบสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพให้กับทุกคน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://primexbt.com.

ติดตาม PrimeXBT บน เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1083201/PrimeXBT_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ