“มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้” เอฟดับบลิวดี จัดหนักจัดเต็มออกประกัน Easy E-CANCER ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่อยากรอ แค่คลิกสมัครออนไลน์ภายใน 5 นาที รับความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดทุกระยะ 500,000 บาท

ศุกร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๑
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันออนไลน์ Easy E-CANCER สมัครง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์ แค่ 5 นาทีรับความคุ้มครองทันที คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดทุกระยะ เบี้ยประกันคงที่ 5 ปี รับความคุ้มครอง 5 ปี ตรวจพบมะเร็งครั้งแรกรับเงินก้อน 500,000 บาท
มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้ เอฟดับบลิวดี จัดหนักจัดเต็มออกประกัน Easy E-CANCER ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่อยากรอ แค่คลิกสมัครออนไลน์ภายใน 5 นาที รับความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดทุกระยะ 500,000 บาท

นายปรีชา รุธิรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า โรคมะเร็งถือเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1ของคนไทย โดยพบว่ามีผู้ป่วยรายใหม่วันละ 336 คน หรือ 122,757 คนต่อปี เสียชีวิตวันละ 215 คน หรือ 78,540 คนต่อปี เฉลี่ยชั่วโมงละ 8 ราย และมีอัตราเพิ่มขึ้นทุกปี (ข้อมูลจากกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และ https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/838695) ฉะนั้นบริษัทฯจึงอยากสร้างความตระหนักเกี่ยวกับโรคมะเร็ง พร้อมเสนอทางเลือกในการวางแผนชีวิตให้คนไทย เพื่อคลายความกังวลจากเหตุการณ์ไม่คาด

บริษัทฯจึงได้ออกประกันออนไลน์ Easy E-CANCER คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งไม่ว่าจะเป็นชนิดใดและระยะใด บริษัทจะจ่ายให้ทันที 500,000 บาท (ยกเว้นมะเร็งผิวหนังที่ไม่ใช่ชนิดเมลาโนมา จะได้รับเงิน 50,000 บาท และความคุ้มครองยังครอบคลุมต่อ) เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาท และจ่ายเบี้ยประกันคงที่ตลอดระยะสัญญา 5 ปี แม้อายุจะเพิ่มมากขึ้น ความเสี่ยงเพิ่มขึ้น แต่ยังได้รับความคุ้มครองเท่าเดิม รับประกันตั้งแต่อายุ 20-60 ปี นอกจากนี้ยังสามารถลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด ไม่เกิน 15,000 บาท

นายปรีชา กล่าวอีกว่า “แบบประกันออนไลน์ Easy E-CANCER เป็นแบบประกันสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกและง่าย จึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้เครื่องมือออนไลน์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของบริษัท ในการเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิต” นอกจากนี้บริษัทฯยังได้ออกโฆษณา “มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์เงินเดือนที่ชอบทำอะไรแล้วเดี๋ยว แต่แค่กดคลิ๊กซื้อประกัน Easy E-CANCER ใช้เวลาเพียง 5 นาที เขาก็ได้รับความคุ้มครอง โดยโฆษณานี้จะเผยแพร่ทางสื่อทางโทรทัศน์ ออนไลน์ บนรถไฟฟ้าบีทีเอส และสื่อนอกบ้าน(OOH) ซึ่งจะสื่อตรงกับกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางสาวพิมพาภรณ์ อาภาศิริผล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารกลยุทธ์ลูกค้าและดิจิทัล บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คนไทยใช้เวลาบนโลกออนไลน์ 9 ชั่วโมงต่อวัน ต้องการความสะดวก รวดเร็ว โดยใช้เทคโนโลยีมาช่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น ประกอบกับเทรนของผู้บริโภคที่ต้องการหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบทุกอย่างออนไลน์ และตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง

บริษัทฯจึงได้พัฒนาช่องทางและบริการตามแนวคิดของลูกค้า โดยเริ่มจากการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตโดยใช้มุมมองของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งบริษัทฯได้ทำการสำรวจพบว่า ลูกค้าต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โปร่งใส ตรงไปตรงมา เคลมได้ง่าย ดังนั้นบริษัทจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่มนี้ คือ แบบประกัน Easy E-CANCER ซึ่งเป็นประกันมะเร็งออนไลน์ โดยซื้อผ่านแพล็ตฟอร์มออนไลน์ ifwd.fwd.co.th ที่ให้ข้อมูลลูกค้าได้ครบถ้วน ลูกค้าคลิ้กคำนวณเบี้ยประกัน กรอกข้อมูลสมัครประกันทางออนไลน์ และได้ความคุ้มครองทันทีที่ชำระ

เงิน โดยตั้งแต่เริ่มกรอกสมัครจนจบขั้นตอนใช้เวลาเพียง 5 นาที แพล็ตฟอร์มนี้รองรับการใช้งานทุกระบบทั้ง iOS และแอนดรอยด์ (Android) มีระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานสากลสำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล (ISO/IEC 27001:2013)

“เอฟดับบลิวดีประกันชีวิตต้องการเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิต ดังนั้นเราจึงนำเสนอแผนประกันพร้อมกับแฟล็ตฟอร์มที่ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองทันทีไม่ต้องเดี๋ยว กับเรื่องสำคัญๆ อย่างประกันโรคมะเร็ง” นางสาวพิมพาภรณ์ กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้หากสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ ifwd.fwd.co.th

เกี่ยวกับบริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดีก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการคลอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWD Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา