“IIG” สดใสเปิดเหนือจอง 200%

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๙
“IIG” ทะยานเปิดเทรดวันแรก 19.80 บาท ยืนเหนือราคาจองที่ 6.60 บาท เพิ่มขึ้น 13.20บาท หรือ 200% สะท้อนความมั่นใจนักลงทุน
IIG สดใสเปิดเหนือจอง 200%

นายวิศรุต อังศุภากร ผู้อำนวยการสายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) ของบริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ iiG (ชื่อย่อหุ้น IIG) เปิดเผยว่า จากการที่หุ้น IIG เปิดทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันนี้ (6 ส.ค.) เป็นวันแรก ปรากฏว่าหุ้น IIG สามารถเปิดตลาดเหนือราคาจองซื้อ อยู่ที่ราค 19.80 บาท โดยเพิ่มขึ้น 13.20 บาท หรือคิดเป็น 200% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความน่าสนใจของบริษัทฯ และผลตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

“การที่ราคาหุ้นเปิดตลาดเหนือจอง นอกเหนือจากความมั่นใจในการบริหารและปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ แล้ว นักลงทุนยังเห็นถึงแนวโน้มหุ้นที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลประกอบการของบริษัทฯ ที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก อีกทั้งแนวโน้มของธุรกิจด้านเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมและได้รับผลตอบรับอย่างดีในสถานการณ์ปัจจุบัน ยิ่งตอกย้ำความสามารถในการเติบโตของบริษัทฯได้ในอนาคต” นายวิศรุต กล่าว

ด้านนายสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน) หรือ iiG กล่าวว่า สำหรับราคาหุ้นในวันนี้นั้น บริษัทฯ ได้ปล่อยให้เป็นไปตามกลไกตลาด แต่การที่ราคาหุ้นสามารถเปิดตลาดเหนือราคาจองซื้อนั้น บริษัทฯ รู้สึกขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ได้ให้ความไว้วางใจแก่บริษัทฯ ซึ่ง iiG เองก็พยายามทำอย่างเต็มความสามารถ เพื่อตอบรับความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อบริษัทฯ และเชื่อว่าทีมผู้บริหารทุกท่าน จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับนักลงทุน จากประสบการณ์ในธุรกิจที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จะยิ่งทำให้บริษัทฯ แข็งแกร่งและพร้อมรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมในอนาคต

IIG สดใสเปิดเหนือจอง 200% IIG สดใสเปิดเหนือจอง 200%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3