WHART เตรียมเปิดจองหน่วยทรัสต์ ต้นพ.ย.นี้

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
WHART เตรียมเปิดจองหน่วยทรัสต์ ต้นพ.ย.นี้

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วงที่ตลาดหุ้นมีการผันผวน การลงทุนในกองทุนรวม หรือกองทรัสต์ ย่อมเป็นที่จับตาของเหล่าบรรดานักลงทุนที่ชอบเงินปันผล ให้ผลตอบแทนแบบสม่ำเสมอ ซึ่งทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท (WHART) เป็นอีกหนึ่งกองทรัสต์ที่น่าจับตา งานนี้ CEO หนุ่มไฟแรง "อนุวัฒน์ จารุกรสกุล" ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ฯ ออกโรงชูจุดเด่นของกอง โดดเด่นด้วยทำเลศูนย์กลาง โลจิสติกส์ของประเทศไทย (ถนนบางนา-ตราด และพื้นที่ EEC ) แถมยังมีผู้เช่าชั้นนำระดับโลกอีกด้วย มิหนำซ้ำผลตอบแทนต่อหน่วยหลังเพิ่มทุนคาดว่าจะอยู่ที่ 0.79 บาทต่อหน่วย ฟังแค่นี้ก็น่าลงทุนแล้ว เอาเป็นว่า FC ท่านใด สนใจจองซื้อหน่วยทรัสต์ เพิ่มทุนครั้งที่ 5 สามารถจองซื้อได้ ระหว่างวันที่ 2-6 และ 9-12 พ.ย.(สำหรับผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิม) และ ระหว่างวันที่ 2-6 และ 9-13 พ.ย. (สำหรับบุคคลทั่วไป) หรือสอบถามได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา มาร่วมลงทุนไปกับเรา แล้วจะรู้ว่า "กองทรัสต์ WHART" เป็นดั่ง "กองทรัพย์" ของท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3