ยูเมะพลัส เปิดบูธ มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๕

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ยูเมะพลัส เปิดบูธ มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 โดยมี มร. ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ มร. มาซาโต ทาคามิ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานธุรกิจ และสายงานวิเคราะห์และติดต่อลูกค้า บมจ. อีซี่บาย ร่วมกับ คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน และคุณภาคณี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมงานมหกรรมการเงิน ร่วมเป็นประธานในการเปิดและเยี่ยมชมบูธฯ โดยบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ยังคงให้ความสำคัญกับการเป็นเพื่อนคนสำคัญในวันที่จำเป็นด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัยพร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย มาเสนอให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่

ยูเมะพลัส เปิดบูธ มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15

รายละเอียดผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส: https://bit.ly/32Lmay6

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) และ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ (Umay+ Premier) หนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อรายย่อยของไทย เปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2539 เพื่อให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าชาวไทย ได้แก่ สินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ ปัจจุบันอีซี่บายได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 2 ล้านราย มีสาขายูเมะพลัส รวม 105 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3