IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่ผลิตเบาะหนังรถยนต์ "Nissan Navara 2021" หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๕

บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) คว้าออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ล็อตใหม่เพิ่มจากค่ายนิสสัน หลังเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง "Nissan Navara 2021" ฟาก"องอาจ ดำรงสกุลวงษ์ " ประธานกรรมการบริหาร ประเมินโค้งสุดท้ายปีนี้ ยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์กลับมาคึกคักอีกครั้ง มั่นใจช่วยหนุนผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย

IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่ผลิตเบาะหนังรถยนต์ Nissan Navara 2021 หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า การที่ค่ายรถยนต์รายใหญ่อย่าง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ "Nissan Navara 2021"(นิสสัน นาวารา 2021) ทำให้ IHL ได้รับออเดอร์จากการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถยนต์รุ่นนิสสัน นาวารา 2021 โดยถือว่า บริษัทฯ มีฐานะเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในประเทศไทย รวมทั้งคาดว่า น่าจะมีโอกาสได้รับออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์เพิ่มเติมในอนาคต

"การที่บริษัทฯได้รับออเดอร์จากค่ายนิสสันฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรของ IHLในครั้งนี้ ทำให้ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ฟื้นตัวได้ดี และจะเป็นปัจจัยที่สำคัญสนับสนุนผลการดำเนินงานปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้"นายองอาจกล่าว

ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า ขณะนี้การผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถยนต์รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะ "Corolla Cross" ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการผลิตเบาะหลังรถยนต์ให้กับรุ่น FORTUNER , Toyota Revo และบริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารับผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับค่ายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ของค่าย Honda เป็นต้น

"ตอนนี้ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์มีสัญญาที่ดี ทำให้เราเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ โดยเฉพาะในส่วนของการตัดเย็บเบาะหนัง เต็มกำลังการผลิตหรือ 100% แล้ว เพราะมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรถยนต์ที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง "Corolla Cross" รวมทั้งรถยนต์รุ่น และค่ายอื่นๆ ก็ยังคงมีออเดอร์เข้ามา ดังนั้นน่าจะทำให้ธุรกิจนี้มีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง"นายวศินกล่าวในที่สุด

สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานงวด 3/63 มีรายได้รวมอยู่ที่ 356.73 ล้านบาท และผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 2563 มีรายได้รวมอยู่ที่ 882.42 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง