รพ.สัตว์ตลิ่งชันจัดกิจกรรมบรรยายและตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักสุนัขฟรี!! ในหัวข้อ “รักหัวใจเค้า..ให้เท่าหัวใจเรา”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๒:๓๖
โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน ศูนย์รักษาสัตว์โดยแพทย์เฉพาะทางมากถึง 13 ศูนย์ ตลอด 24 ชั่วโมง เล็งเห็นถึงความสำคัญการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก จัดกิจกรรมบรรยายและตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงหัวข้อ “รักหัวใจเค้า..ให้เท่าหัวใจเรา” โดย สพ.ญ.อรญา ประพันธ์พจน์ สัตวแพทย์ประจำศูนย์ โรคหัวใจ โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2554 เวลา 10.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน ผู้สนใจเข้าร่วมงานฟรี สำรองที่นั่งได้ที่ คุณวราพร โทร. 087-168-2187,02-887-8321-3 ภายในวันที่ 14 กันยายน 2554 ศกนี้ ด่วน!! รับจำนวนจำกัด!! หรือเข้าไปดูที่ www.talingchanpet.com

นายสัตวแพทย์บูรพงษ์ สุธีรัตน์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน กล่าวว่า การรู้เท่าทันโรคภัยไข้เจ็บเป็นเรื่องจำเป็นและสำคัญที่จะทำให้คนและสุนัขได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โรคหัวใจในสุนัขเป็นภัยเงียบที่ทำให้เขาจากเราไปเร็วอย่างน่าเสียดาย แต่หากรู้ทันจะสามารถรักษาได้ สังเกตว่าหากสุนัขมีอาการเหล่านี้ปรากฎเช่น ไอ หายใจเสียงดัง ท้องโตผิดปกติ ตัวบวม เป็นลม หมดสติ น้ำหนักตัวลดลง ให้สันนิษฐานว่าสุนัขตัวนั้นกำลังป่วยเป็น “โรคหัวใจ”

“เนื่องจากปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 33 ปีของโรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน เราจึงจัดกิจกรรมอัพเดทความรู้ด้านสัตว์แพทย์และคืนกำไรแก่ลูกค้าตลอดทั้งปี เพื่อสร้างมาตรฐานการให้บริการสูงสุดและสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะเปิดตรวจสุขภาพให้กับสัตว์เลี้ยงเบื้องต้นแล้ว ยังจัดให้มีการบรรยายอบรมเชิงปฏิบัติการหัวข้อ “รักหัวใจเค้า..ให้เท่าหัวใจเรา” ควบคู่กันไปด้วย วัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงได้รับความรู้และความเข้าใจรวมถึงแนวทางการป้องกันสัตว์เลี้ยงให้ห่างไกลจากโรคหัวใจอย่างทันท่วงที อาทิ ชนิดของโรคหัวใจ สาเหตุของการเกิดโรค เคสตัวอย่าง การป้องกันรักษา และการตรวจเพื่อการวินิจฉัยโรค เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ”

“ขอเชิญชวนคนรักสุนัขนำสุนัขเข้าร่วมกิจกรรมนี้และร่วมฟังการบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งเป็นทีมสัตวแพทย์ผู้มีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับโรคหัวใจในสุนัขโดยตรง เพื่อเปิดมุมมองและประสบการณใหม่ของการดูแลสุนัขให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสุนัขของท่านจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคหัวใจ และมีชีวิตที่ยาวนานมากขึ้น” นายสัตวแพทย์บูรพงษ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ