ซัน คลาร่า ปรับรูปโฉมใหม่ ตอกย้ำความแรงในหมู่สาวๆ ปล่อยแคมเปญ “The new look with the same desires Sun Clara”

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๒๖
ซัน คลาร่า ปรับรูปโฉมใหม่ ตอกย้ำความแรงในหมู่สาวๆปล่อยแคมเปญ “The new look with the same desires Sun Clara”พร้อมเปิดตัว 10 สาวสวยใส ผู้เข้ารอบการประกวด“Sun Clara Perfect Girl 2012” ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท

บริษัท เฟิสท์ สเตท มาร์เกตติ้ง จำกัด จับมือ บริษัท เนเจอรัล เฮิร์บ อินดัสตรี่ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “The new look with the same desires Sun Clara” เพื่อตอกย้ำความแรงของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” พร้อมทั้งปรับรูปโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้หญิงทันสมัย ด้วยสีสันสดใสโดดเด่นยิ่งขึ้น

นายตฤน จักคงธรรมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเจอรัล เฮิร์บ อินดัสตรี่ จำกัด กล่าวถึงการปรับรูปโฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” ว่า เนื่องด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็น นักศึกษา ผู้หญิงวัยทำงาน หรือกลุ่มคุณแม่บ้านได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้หญิงผู้รักสุขภาพได้สวยใสจากภายใน สู่ภายนอก โดยผลิตภัณฑ์สกัดจากสมุนไพรแท้ ซึ่งจะไม่ส่งผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายใดๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้ “ซัน คลาร่า (Sun Clara) ” มียอดผลิตและยอดขายถล่มทลาย ส่งผลให้มีการปลอมแปลง และลอกเลียนแบบออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะเกิดการเข้าใจผิดในตัวผลิตภัณฑ์ และอาจเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ทางบริษัทผู้ผลิต จึงได้จัดการเปลี่ยนรูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ เพื่อเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคจากกล่องเป็นเดิมสีชมพู มาเป็น “ซัน คลาร่า” โฉมใหม่ กล่องสีส้ม สดใส โดยบรรจุ 30 แคปซูล เช่นเดิม และทางบริษัทฯ ได้มีการเพิ่มต้นทุนในการผลิตบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่การป้องกันการปลอมแปลง พร้อมทั้งสติกเกอร์ ซัน คลาร่า สำหรับการป้องกันการปลอมแปลงนี้ด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคได้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คลาร่า (Sun Clara) ” ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลถึงสินค้า ปลอมแปลงและลอกเลียนแบบ

“สำหรับกลยุทธ์การทำตลาด เราปล่อยแคมเปญ “The new look with the same desires Sun Clara” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิดการปรับรูปโฉมใหม่ “ซัน คลาร่า ของแท้ ต้องกล่องสีส้ม เท่านั้น” ที่เน้นเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) การรับรองจาก HALAL และใบรับรองเพื่อการส่งออก โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เน้นการสร้างการรับรู้แบบเชิงรุกแก่กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ การจัดประกวด “ซัน คลาร่า เพอร์เฟค เกิร์ล 2012” เพื่อเฟ้นหาสาวผิวสวย สุขภาพดี มากความสามารถ ชิงเงินรางวัลและผลิตภัณฑ์จาก “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ด้วย นอกจากนี้ สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นั้น เราพร้อมมีแผนการขยายตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” นั้นให้มากขึ้นเรื่อยๆ และเรายังมีแผนที่จะแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในแต่ละภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น เพื่อที่จะสามารถกระจายสินค้าสู่จังหวัดต่างๆ และให้ตัวแทนในแต่ละภาคควบคุมสินค้า เพื่อป้องกันสินค้าที่อาจมีการปลอมแปลง และลอกเลียนแบบได้ ตลอดจนเพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภคทั่วประเทศ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการขยายกลุ่มเป้าหมายไปในหลายๆ กลุ่ม โดยแบ่งการกระจายตามพื้นที่ทั่วประเทศ ดังนั้น สินค้าจะมีการจัดจำหน่ายเป็นจำนวนมากทั้งในกรุงเทพและในต่างจังหวัด ส่งผลให้มียอดจำหน่ายสินค้าที่สูง

สำหรับยอดขายและการเติบโตของสินค้า หลังจาก ผลิตภัณฑ์ ซัน คลาร่า(Sun Clara( ได้ทำการเปลี่ยน รูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ทางบริษัทฯ ได้วางแผนทำการตลาด โปรโมทสินค้า พร้อมกับชี้แจงการ เปลี่ยนกล่อง ให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้เข้าใจในผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน ทั้งนี้ส่งผลให้ยอดขายของ ซัน คลาร่า (Sun Clara( เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่งเป็นโอกาสของตัวแทนที่จะรับเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่าย ส่วนในด้านผู้บริโภคก็จะสามารถมั่นใจได้ว่า ได้รับประทานสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นของแท้” นายตฤน จักคงธรรมกุล กล่าว

นายชัยวัฒน์ อนันควานิช ประธานกรรมการ บริษัท เฟิสท์ สเตท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในฐานะหนึ่งในบริษัทตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” และ ผู้ร่วมจัดงานนี้เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการตอบโจทย์แคมเปญ “The new look with the same desires Sun Clara” ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ผู้หญิงอายุระหว่าง 18-60 ปีนั้น เราได้จัดกิจกรรมประกวดความงามของสาวๆ ที่เป็นแฟน “ซัน คลาร่า (Sun Clara) ” ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ซัน คลาร่า เพอร์เฟค เกิร์ล 2012 (Sun Clara Perfect Girl 2012)” เพื่อเฟ้นหาสาวผิวสวย สุขภาพดี มากความสามารถ โดยคัดเลือกสาวๆ อายุระหว่าง 21-30 ปี ส่งภาพถ่ายของตัวเองผ่านทางแฟนเพจFacebook SunClaraPerfectGirl และนำผู้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 10 คน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัลและผลิตภัณฑ์จาก “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ซึ่งการประกวดจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้ โดยภายในงานนี้เรามี 3 กรรมการชื่อดัง ได้แก่ คุณแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร,คุณปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ และพิเศษสุดๆกับคุณต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล สาวสองพันปี สุดยอดนางแบบค้างฟ้าที่จะให้เกียรติมาเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ เพื่อร่วมค้นหาสุดยอด สาวสวยใส จากภายในสู่ภายนอกอีกด้วย

สำหรับสาวๆ ที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ซัน คลาร่า (Sun Clara)” สามารถสั่งซื้อได้ที่ บริษัท เฟิสท์ สเตท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือ www.Sunclaracompany.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา