“ซีวา” เสร็จสิ้นการเข้าซื้อธุรกิจวัคซีนและยาสำหรับสัตว์ของเมเรียล จากเบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์

ศุกร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๔
ซีวา ซองเต แอนิมาเล (Ceva Sante Animale) เสร็จสิ้นการเข้าซื้อธุรกิจเวชภัณฑ์สัตว์ ได้แก่ วัคซีนสำหรับสุกรและโคกระบือ และยาต้านอักเสบที่ไม่ใช่สเตียรอยด์สำหรับสัตว์หลายชนิด จากเบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) ภายหลังจากที่บริษัทได้ตกลงซื้อกิจการเมเรียล แอนิมอล เฮลท์ (Merial Animal Health)

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายผ่านบริษัทในเครือของซีวาหรือตัวแทนจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทันที โดยการจัดส่งสินค้าจะไม่มีการหยุดชะงัก

ซีวา เป็นหนึ่งในธุรกิจเวชภัณฑ์สัตว์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด 10 อันดับแรกในรอบทศวรรษที่ผ่านมา โดยได้มีการทุ่มทุนมหาศาลในการพัฒนาวัคซีน เพื่อส่งเสริมการจัดการสุขภาพสัตว์โดยมุ่งเน้นที่การป้องกัน

ดร.มาร์ก พริคาซสกี ประธานและซีอีโอของซีวา ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า

"เรายินดีที่ได้เข้าซื้อธุรกิจเวชภัณฑ์สัตว์ รวมถึงสินทรัพย์ด้านการวิจัยและพัฒนาอันสมบูรณ์พร้อม องค์ความรู้เบื้องหลังผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีรากฐานมาตั้งแต่สมัยปาสเตอร์ (Pasteur), โรห์น-เมอร์ริเออร์ (Rhone-Merieux), เมเรียล มาจนถึงซีวาในปัจจุบัน และเราตระหนักถึงความรับผิดชอบในการสานต่อวิทยาการด้านสัตวแพทยศาสตร์ต่อไป ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเราจะยังคงเดินหน้าลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า"

เกี่ยวกับซีวา ซองเต แอนิมาเล

ซีวา ซองเต แอนิมาเล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 ในฐานะบริษัทด้านสุขภาพสัตว์ระดับโลก โดยมุ่งเน้นไปที่การวิจัย พัฒนา ผลิต ตลอดจนจัดจำหน่ายยาและวัคซีนสำหรับสัตว์เลี้ยง ปศุสัตว์ สุกร และสัตว์ปีก บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองลีบัวร์ จังหวัดฌีรงด์ ประเทศฝรั่งเศส โดยมีดร.มาร์ก พริคาซสกี เป็นประธานและซีอีโอ

เว็บไซต์: http://www.ceva.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Martin Mitchell

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร

โทร: +33-05-57-55-40-80

อีเมล: [email protected]

Davidson Ryan Dore

Lawrence Dore

อีเมล: [email protected]

โทร. +44(0)207-520-9218

ที่มา: ซีวา ซองเต แอนิมาเล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3