Conference Series จัดการประชุมด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลก มุ่งเป็นศูนย์รวมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์

พุธ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๔๗
- OMICS Group ประกาศหมายการประชุมประจำปี 2561

Conference Series เป็นองค์กรที่มีจุดมุ่งหมายอันสูงส่งในการผนึกกำลังกับบรรดาสมาคมด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพเพื่อจัดการกับการแพร่ระบาด ด้วยการมอบความรู้ที่จำเป็นเกี่ยวกับแนวโน้มใหม่ๆในแวดวงการดูแลสุขภาพ และการให้ความรู้อย่างต่อเนื่องแก่สมาคมเหล่านี้ โดยทางองค์กรรับหน้าที่จัดการประชุมด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพทั่วอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ร่วมกับเหล่าสมาคมทางวิทยาศาสตร์กว่า 1000 แห่ง Conference Series มีความเชี่ยวชาญเป็นอันดับต้นๆของโลกในเรื่องการจัดการประชุมทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ กิจกรรมด้านการค้า และการจัดแสดงสินค้าในระดับผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามขอบข่ายต่างๆในแนวดิ่งและแนวราบ เช่น การแพทย์ เภสัชกรรม วิศวกรรม วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และธุรกิจ ซึ่งดึงดูดผู้เข้าร่วมงานรวมกันแล้วกว่า 50 ล้านราย หรือคิดเป็นการประชุมละกว่า 25000 ราย เช่นเดียวกับยอดเพจวิวกว่า 75000 ครั้ง โดยการประชุมแต่ละครั้งจะช่วยแสดงปริมาณงานวิจัยของผู้นำเสนอ และเปิดโอกาสให้ประวัติของผู้นำเสนองานวิจัยเหล่านั้นปรากฏในชุมชนออนไลน์ ทำให้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับทั่วโลก

ดร. Srinubabu Gedela ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของ OMICS International กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า ด้วยการสนับสนุนจากแวดวงอุตสาหกรรมและวิชาการ จึงทำให้ในปี 2561 นี้ ทาง OMICS Group และหน่วยงานในเครือสามารถวางแผนจัดอีเวนท์ประจำปีได้ถึง 3,000 รายการใน 40 ประเทศทั่วโลก โดยมีอีเวนท์สำคัญอยู่ที่การประชุมด้านการดูแลสุขภาพ ซึ่งนำบริษัทด้านการวิจัยทางการแพทย์และคลินิก ตลอดจนบริษัทด้านการวินิจฉัยทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่จากทั่วโลก รวมถึงบรรดามหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยทางการแพทย์ชั้นแนวหน้ามารวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยเขาได้ยกให้การประชุมเหล่านี้เป็นเวทีอันสมบูรณ์แบบในการแบ่งปันประสบการณ์ และฟูมฟักความร่วมมือในแวดวงอุตสาหกรรมและวิชาการ

งานประชุมประจำปีโดย Conference Series นั้นครอบคลุมตั้งแต่การแนะนำแนวทางใหม่ๆ สำหรับการถ่ายทอดเทคโนโลยี การพาณิชย์ และการตลาด โดยบริษัทใหม่และผู้ประกอบการหน้าใหม่สามารถขึ้นกล่าวบรรยาย พร้อมทั้งจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อดึงดูดผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ลงทุนระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ ดร. Srinubabu Gedela ยังกล่าวด้วยว่า "วารสารวิชาการแบบเปิดมีจุดมุ่งหมายที่จะทลายกำแพงในการเข้าถึงข้อมูลและงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ทั่วโลกเพื่อลบล้างช่องว่างทางความรู้ โดยความสำเร็จและการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ขององค์กรในช่วงทศวรรษที่ผ่านมานั้น สามารถเป็นไปได้ด้วยการมีส่วนร่วมของนักเขียน บรรณาธิการ นักวิจารณ์ และเหล่าทีมงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ"

เกี่ยวกับ: OMICS International พร้อมด้วยพนักงานมากกว่า 3,000 คน ถือเป็นผู้บุกเบิกการเผยแพร่ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผ่านฐานข้อมูลแบบเปิด ทั้งนี้ ด้วยความช่วยเหลือของนักวิทยาศาสตร์ผู้ทรงคุณวุฒิมากกว่า 50,000 คนที่คอยทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการ OMICS Group จึงสามารถเติบโตจากที่มีวารสารเพียง 10 ฉบับในปี 2552 สู่วารสารที่ผ่านการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ( peer reviewed journals ) กว่า 1,000 ฉบับในปี 2560 และมีฐานผู้อ่านเพิ่มขึ้นแตะ 50 ล้านราย นอกจากนี้ ConferenceSeries.com ในเครือของ OMICS International ยังจัด การประชุมประจำปี มากกว่า 3,000 รายการทั่วโลก

ติดต่อ: 1-650-618-9867, [email protected] , [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/431540/OMICS_International_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา