คุณภาพ-ฝีมือนำหน้า หมอสอง ฮอตฉ่ายิ่งกว่าซุป'ตาร์

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๔๗
ปลอดภัยระดับโลก ฝีมือเด่นจนศัลยแพทย์เกาหลีต้องบินมาดูงานด้วย ทำออกมาสวยจริงหล่อเป๊ะไม่โป๊ะ ดูเนียนธรรมชาติไม่หลอกตา จะเสริมตัดแต่งจมูก หรือทำทรวงอกให้อวบอิ่มโดดเด้ง หรือจะเสริมแต่งจุดไหนของร่างการให้ดูดีมีเสน่ห์มากกว่าเดิม ตอนนี้คนที่คิดอยากจะทำศัลยกรรมก็จะคิดถึง หมอสองนพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) เป็นอันดับแรกๆ หลังจากที่ถูกเชิญไปออกรายการ เพชรรามา ทางช่อง 3 ของเจ้าแม่นางงาม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และเชิญไปออกรายการตีสิบเดย์ พร้อมบุกบ้านกว่า200ล้านอย่างสนุกสนาน ทางช่อง 3 ของเสี่ยวีที วิทวัส สุนทรวิเนตร์ และนิตยสารดังตามมาสัมภาษณ์ สื่อออนไลน์ชื่อดังเขียนถึงบ่อยๆ กระแสถามถึงหมอสองๆๆๆ ก็ดังกระหึ่มเพิ่มมากขึ้นๆๆๆ ว่าหมอสอง นพรัตน์ เป็นหมอศัลยกรรมเจ้าพ่อเม็คโอเว่อร์ ของเมืองไทย

ปกติคิวผ่าตัดศัลยกรรม ของหมอสองก็จองคิวยากและจองนานอยู่แล้ว เพื่อจะทำศัลยกรรม หลังจากเปิดเผยเรื่องราวชีวิตในสองรายการดังไปแล้ว กระแสหมอสองยิ่งดังพุ่งทวีคูณมากขึ้นตามไปอีก

หมอสอง นพรัตน์ ศัลยแพทย์ฝีมือดี เปิดใจเรื่องคิวผ่าตัดอย่างอารมณ์ดีไว้ว่า

"จริงๆ มันก็ไม่ได้จองคิวยาก หรือนานขนาดนั้นนะครับ เพราะเราพยายามจัดสรรเวลา โดยการรับลงตารางผ่าวันนึงไม่มากเกินไป ถ้าเคสท่านใดมีความจำเป็นรีบผ่าตัดวันไหน ให้จองมาได้ครับ เราจะพยายามหาคิวเพิ่มแทรก ตามความต้องการหรือใกล้เคียง เพื่อความสะดวก แต่ต้องจองคิวล่วงหน้าหน่อยเท่านั้น ยอมรับครับว่าหลังถูกเชิญไปออก รายการ เพชรรามา ,ตีสิบเดย์ และมีนิตยสารและ สื่อออนไลน์ ก็นำเสนอข่าวของคลินิกอย่างต่อเนื่อง เลยทำให้มีคนติดต่อเข้ามาทำศัลยกรรมเยอะมากขึ้นๆ ดาราก็เข้ามาเยอะนะครับ แต่คงบอกตรงๆ ชัดๆ ไม่ได้ เพราะเค้าต้องการความเป็นส่วนตัว และอยากเก็บเป็นความลับด้วยครับ"

คิดว่าการที่ทั้งเซเลป ไฮไซ หรือประชาชนทั่วไป ก็เข้ามาทำศัลยกรรมกันเยอะอยู่แล้ว และยิ่งมีเยอะมากขึ้นๆ อย่างต่อเนื่อง ในหลายสิบปีที่ที่หมอสองทำงานด้านนี้มา มันพิสูจน์ชัดแล้วว่าหมอสองนพรัตน์ คือตัวจริงในด้านการทำศัลยกรรม ให้สวยจริงหล่อจริงอย่างปลอดภัยไม่มีปัญหา ไม่ต้องบินไปทำที่เกาหลีให้เมื่อยตุ้มมีปัญหาทีก็แสนยุ่งยากปวดหัว แถมต้องเสียตังค์กระเป๋าฉีกโดยไม่จำเป็น

ส่วนเรื่องรักความรักหมอสองบอกว่า"ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ นะครับ ก็ยอมรับว่าอยากมีครอบครัว แต่ผมเน้นทำงานมากกว่า ก็มองหาคนที่ถูกใจบ้าง แต่ไม่ค่อยมีโอกาส ถ้าเจอตัวจริงแล้วจะรีบบอกนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ