รพ.ธนบุรี ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพ “เพราะรัก..คือการให้”

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๓๘
สำหรับคนที่เรารักแล้วการให้อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการให้สุขภาพที่แข็งแรง เพราะการมีร่างกายที่แข็งแรงทำให้ชีวิตคู่มีความสุขและมีพลังที่จะทำสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและคนที่เรารัก ซึ่งหนทางของการมีสุขภาพที่ดีนั้น นอกจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนอย่างเพียงพอแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือ การตรวจสุขภาพ เพราะการตรวจสุขภาพทำให้เราทราบถึงแนวทางการป้องกันและลดความเสี่ยงของโรคที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
รพ.ธนบุรี ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพ เพราะรัก.คือการให้

โรงพยาบาลธนบุรี จัดโปรแกรมตรวจสุขภาพต้อนรับเดือนแห่งความรัก "เพราะรัก..คือการให้" ชวนคู่รักมอบสุขภาพดีเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก ให้ชั้นที่ 1 ชุดตรวจโปรแกรม Advance , Special Program for Male/Female และ Pre-Wedding for Male/Female พร้อมตรวจเพิ่ม 1 รายการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้ชั้นที่ 2 มาตรวจเป็นคู่พร้อมกันรับทันทีหมอนคุณหมอธนะ จำนวน 2 ใบ (สำหรับ 100 ท่านแรกเท่านั้น) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2563 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลสุขภาพ โทร. 1645 ต่อ 2005-7 หรือ www.thonburihospital.com และ www.facebook.com/thonburihospitalclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา