ฮาวายไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ผักตบชวา ดูราวีร่า"

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๑๒
ฮาวายไทย ผู้นำด้านธุรกิจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์สานและทักทอรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ผลิตและจำหน่ายทั้งภายในและต่างประเทศ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “HAWAII THAI” โดยใช้วัตถุดิบในการสานทั้งจากเส้นหวายธรรมชาติและจากเส้นใยสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติทนต่อทุกสภาวะอากาศ ภายใต้ชื่อของ Durawera

นายวิวัฒน์ วิภวพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท ฮาวายไทย ภูมิใจที่แจ้งให้แก่ลูกค้าของบริษัทและทุกท่านทราบถึง สินค้าตัวใหม่ของบริษัทที่บริษัทได้พัฒนาในตัวสินค้ามากว่า 2 ปี ณ เวลานี้บริษัทฯ พร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ “ผักตบชวา ดูราวีร่า” เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ Outdoor

“ผักตบชวา ดูราวีร่า” เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์เนมของ “HAWAII THAI” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าต่างประเทศเป็นอย่างดี และน่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับตลาดในประเทศนั้น ด้วยรูปลักษณ์ของผักตบชวา ทั้งสีและลักษณะของเส้น ยิ่งเมื่อผิวสัมผัสด้วยแล้ว ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเฟอร์นิเจอร์สานเส้นผักตบชวาดูราวีร่าของฮาวายไทย สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้มากมาย ยิ่งเหนือไปกว่านั้น ภายใต้การสานถักทอเส้นผักตบชวาดูราวีร่า คือโครงโลหะไม่เป็นสนิมที่ได้มาตราฐานจากการคัดสรรและนำเข้าโลหะดังกล่าวจากต่างประเทศ และเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาวะอากาศทางเราเสนอเบาะและปลอกผ้าได้สรรหามาให้มีคุณสมบัติสามารถกันน้ำได้ โดยเป็นวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศเช่นกัน ทำให้ลูกค้ามั่นใจถึงสินค้าคุณภาพที่สัมผัสได้ และน่าที่จะได้เฟอร์นิเจอร์จาก ฮาวาย ไทย ไว้ในครอบครองเป็นอย่างยิ่ง

นายวิวัฒน์เผยว่า ด้วยศักยภาพของฮาวาย ไทยในฐานะที่เป็นผู้ผลิตโครงโลหะที่ไม่เป็นสนิม และเส้น Durawera ซึ่งบริษัทรับประกัน 5 ปี จากการทดลองและทดสอบโดยสถาบัน ATLAS USA ในอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 6 ปี (โดยเครื่องเร่งเวลา) เส้น Durawera ของเราไม่ปรากฏว่ามีอาการกรอบ แตก แต่อย่างใด ทำให้มีการลอกเลียนแบบทั้งรูปแบบ และลักษณะของเส้น รวมถึงรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์เป็นจำนวนมาก ฮาวายไทย จึงต้องมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งเส้นที่ใช้สาน และรูปแบบของผลิตภัณฑ์อยู่อย่างไม่หยุดยั้ง

จุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ของฮาวายไทยนั้น นอกจากคุณภาพที่กล่าวมาแล้ว ดีไซน์ที่สวย แปลกตา ทันสมัย และเข้ากับทุกบรรยากาศภายในบ้าน และรวมถึงสีต่างๆ ที่สามารถเนรมิตรให้บ้าน ที่อยู่อาศัยของคุณได้ดังใจปรารถนา ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของฮาวายไทยมีความพิถีพิถันในการออกแบบและถักสาน รวมถึงหลายชิ้นงานเกิดจากแรงบันดาลใจประกอบกับคุณภาพงานทำให้ได้รับรางวัลต่างๆ ในการประกวดออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้คือ ดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ๆ ที่เข้ามาร่วมพัฒนารูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ให้มีความทันสมัย และได้รับการตอบรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ