8 คลับดัง ชวนเพื่อนทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้านราชวิถี

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๑๔
8 คลับร่วมแรงร่วมใจทำบุญครั้งใหญ่ แผ่ความสุขส่งถึงน้องๆ ณ บ้านราชวิถี จึงใคร่ขอเชิญชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมโครงการ “FreeStyle Club เพื่อน้อง” ซึ่งโครงนี้เป็นโครงการจากเพื่อนๆ ทำเรื่องเสนอเข้ามา เพื่อมอบรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่เด็กๆ บ้านราชวิถี

สำหรับของที่ต้องการจะนำไปทำบุญนั้น ให้แต่ละคลับนำมาเองเลยค่ะ อยากจะทำบุญด้วยอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ, ของเล่นต่างๆ หรือเสื้อผ้า ก็ตามสะดวกแล้วแต่ศรัทธาจ้า แต่งานนี้ไม่มีการเลี้ยงอาหารน้องๆ เค้านะคะ เพราะมีคนอื่นได้จองคิวมาทำบุญเลี้ยงอาหารน้องๆ เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวน้องๆ ทานมากปวดท้องกันพอดี ^^

คลับที่เข้าร่วมโครงการ

น้องๆ แต่ละคลับมีเหตุผลในการจัด “FreeStyle Club เพื่อน้อง” ขึ้น ดังนี้ค่ะ

1.ต้องการจะให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่อย่างเช่นในปัจจุบันนี้

2.เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีต่อกันและกันทั้ง ในเกมและนอกเกมค่ะ

3.น้องๆ เค้าอยากช่วยเหลือสังคม และไม่อยากจะให้พวกผู้ใหญ่มองว่า น้องๆ เกม FreeStyle เป็นแค่เด็กที่เล่นแต่เกม ไม่รู้คุณค่าอะไรเลย น้องๆ จึงอยากทำประโยชน์ให้กับสังคมค่ะ

สถานที่ : สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้านราชวิถี

วันเวลา : วันที่ 10 พ.ค 2552 13.30 น.

อธิบายการเดินทางเพิ่มเติม

อยู่สี่แยกตึกชัย ถ้ามาจากทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิตามถนนราชวิถี บ้านราชวิถีจะอยู่ทางขวามือก่อนถึงสี่แยกไฟแดงแรก... สี่แยกนั้นถ้าเลี้ยวซ้ายไปก็จะเป็นองค์การเภสัชฯ ตรงข้ามก็เป็น รพ.รามาฯ

ถ้าไม่เลี้ยวซ้ายแต่ตรงไป ขวามือก็จะเป็นโรงพยาบาลประสาท เลยไปหน่อยก็เป็นทางรถไฟและสวนจิตรลดา ถ้ามาทางตรงจากอนุสาวรีย์ชัยฯ บ้านเด็กกำพร้าราชวิถีจะอยู่ทางขวามือก่อนถึงไฟแดงตรงข้ามกันเป็น รร.สอนคนตาบอด...

หมายเหตุ : ถ้าใครที่อยู่ต่างจังหวัด น้องเอ็ม (หัวหน้าคลับ OoCANNABI SoO ) จะทำการหาที่พักให้ด้วยค่ะ

การทำบุญครั้งนี้ถือเป็นโครงการใหญ่ของเหล่าบรรดาคลับต่างๆ ที่อยากทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสานความสัมพันธ์อันดี ส่วนคลับใดที่อยากเข้าร่วมโครงการนี้ ก็มีความยินดีอย่างยิ่งค่ะ และขอต้อนรับจากใจ สามารถติดต่อขอร่วมโครงการนี้ได้กับ น้องเอ็ม (หัวหน้าคลับ OoCANNABI SoO ) ภายในนี้ ถึงวันที่ 7 พ.ค 2552 จ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา